Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Chương trình tiên tiến

 

Chương trình Tiên tiến

Các chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên chương trình đào tạo hiện đại của các trường đại học tại Hoa Kỳ và một số nước phát triển khác như Đức, Nhật, Anh. Ngôn ngữ giảng dạy và tài liệu học tập của các chương trình tiên tiến bằng tiếng Anh, ngoại trừ chương trình tiên tiến Công nghệ thông tin Việt-Nhật được giảng dạy bằng tiếng Việt và học tăng cường tiếng Nhật (chuẩn tiếng Nhật đầu ra N3). Mức học phí của chương trình Tiên tiến đối với khóa mới K62 bằng 1,4 – 1,6 lần mức học phí đại học hệ chính quy thông thường cùng ngành.  

Do khả năng ngoại ngữ thành thạo và kiến thức chuyên môn vững vàng, người tốt nghiệp Chương trình tiên tiến có nhiều cơ hội việc làm tại các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp lớn trong nước và môi trường làm việc quốc tế, hoặc nhận học bổng để tiếp tục học lên trình độ cao hơn ở nước ngoài.

Thí sinh đăng ký xét tuyển vào các chương trình Tiên tiến theo các mã đăng ký trong bảng trên. Tùy theo tình hình, Trường có thể tiếp tục tổ chức xét tuyển bổ sung vào các chương trình tiên tiến từ các sinh viên khóa mới đã nhập học theo nguyện vọng, ưu tiên những thí sinh có trình độ tiếng Anh tốt. Những sinh viên có trình độ tiếng Anh còn hạn chế phải học tăng cường ngoại ngữ trong năm học đầu tiên. 

Các ngành đào tạo:

 

 

Tác giả: Trương Thu Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây