Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Hội thảo Quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm QMFS 2019

Nhằm nâng cao năng lực đào tạo, nghiên cứu và tăng cường hợp tác liên ngành trong lĩnh vực Quản lý Chất lượng và An toàn Thực phẩm, Viện Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm (Đại học Bách Khoa Hà Nội) phối hợp với Công ty cổ phần Chứng nhận và Giám định VinaCert tổ chức hội thảo khoa học Quản lý Chất lượng và An toàn Thực phẩm QMFS 2019.

Hội thảo diễn ra trong hai ngày 15-16/11/2019 tại tòa nhà Tạ Quang Bửu. Đây là lần thứ năm Hội thảo QMFS được tổ chức.

PGS Huỳnh Quyết Thắng phát biểu tại hội nghị

Tham dự Hội thảo có PGS.TS. Huỳnh Quyết Thắng Phó Hiệu trưởng ĐHBKHN; PGS.TS. Chu Kỳ Sơn Viện trưởng Viện CNSH&CNTP, Trưởng Ban tổ chức; TS. Hồ Thanh Bình, Ủy viên Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Ông Nguyễn Song Hà, Đại diện Tổ chức Nông nghiệp và Lương thực Liên hợp quốc (FAO); TS. Phạm Văn Tân, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các Hội khoa học Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA); đại diện lãnh đạo Phòng, Ban, Trung tâm cùng các nhà khoa học, nghiên cứu, quản lý đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại Hội thảo, PGS. Huỳnh Quyết Thắng giá cao những nỗ lực của Viện CNSH&CNTP trong việc tăng cường hợp tác, phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Hội thảo QMFS thường niên hai năm một lần. Qua hội thảo lần này ông mong muốn các nhà khoa học, các lãnh đạo, các nhà hoạt định chính sách, lãnh đạo các doanh nghiệp sẽ có trao đổi bổ ích, giúp cho các hoạt động nghiên cứu giảng dạy cũng như hoạt động lãnh đạo, hoạch định chính sách về an toàn thực phẩm phát triển tốt hơn. “Qua hội thảo lần này nhiều ý tưởng về hợp tác sẽ đến và thành dự án hợp tác trong tương lai gần” PGS. Huỳnh Quyết Thắng hy vọng.

Đại biểu khách mời tham quan một số gian hàng

Hội thảo QMFS 2019 đã nhận được một số lượng lớn báo cáo khoa học tập trung thảo luận vào 6 nội dung chính: Xu hướng mới trong quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; An toàn chuỗi cung ứng thực phẩm; Nguyên liệu, phụ gia cho thực phẩm và thức ăn chăn nuôi; Phương pháp phân tích trong kiểm soát chuỗi cung ứng thực phẩm; Phát triển sản phẩm thực phẩm/Phát triển định hướng thị trường; Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu xã hội trong thời đại kỹ thuật số.

Ngọc Nam

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây