Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Bách khoa Hà Nội gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ chế độ năm 2020

Các cán bộ viên chức của trường Đại học Bách khoa Hà Ṇội là “những đồng chí đã cống hiến công sức và trí tuệ của mình cho Nhà trường.” Chính vì vậy, ban lãnh đạo trường Đại học Bách khoa Hà Ṇội đã có buổi gặp mặt Đảng viên và các cán bộ viên chức nghỉ chế độ từ tháng 02/2020 đến tháng 02/2021 vào ngày 21/1.

 

TS. Bùi Đức Hùng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu tại buổi gặp mặt ngày 21/01. Ảnh: Lê Sơn

 

TS. Bùi Đức Hùng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường nhấn mạnh: “Buổi gặp mặt này không phải là lời chia tay mà mang ý nghĩa tri ân các đồng chí đã cống hiến công sức và trí tuệ của mình cho trường Đại học Bách khoa Hà Nội.” Bên cạnh đó, TS. Bùi Đức Hùng cũng mong muốn các cán bộ viên chức nghỉ chế độ từ tháng 02/2020 đến tháng 02/2021 có thể song hành cùng các hoạt động sau này của Nhà trường ở bất kỳ cương vị nào.

 

Tại buổi gặp mặt “truyền thống của gia đình Bách khoa”, các cán bộ viên chức nghỉ chế độ đã cùng ôn lại những kỷ niệm trong hàng chục năm sống và làm việc cùng Bách khoa Hà Nội. Các thầy hồi tưởng lại những ngày tháng của 50 năm về trước, đã dõi cùng Nhà trường trải qua nhiều thăng trầm để có được thành công của hiện tại. Bên cạnh đó, thầy Nguyễn Minh Hệ nhắn nhủ các thế hệ sau này của Bách khoa Hà Nội hãy “luôn khiêm tốn và khiêm nhường để tránh những hiện tượng cá biệt làm xấu đi hình ảnh Nhà trường.”

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thầy Đặng Văn Chuyết khẳng định: “Chúng tôi đã, đang và sẽ là những thành viên của trường Đại học Bách khoa Hà Ṇội. Chúng tôi luôn mong có thể đóng góp cho Nhà trường, đưa Trường chúng ta lên những tầm cao hơn.”

 

Lãnh đạo Nhà trường trao tặng giấy khen các cán bộ viên chức nghỉ chế độ ngày 21/01. Ảnh: Lê Sơn

 

PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới các cán bộ nghỉ chế độ, ghi nhận những đóng góp của các cán bộ đã công tác và cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển chung của Trường.  Đồng thời, PGS. Huỳnh Quyết Thắng cũng bày tỏ mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp từ các thầy cô về chuyên môn hay phát triển câu lạc bộ, các hoạt động thể thao, nghệ thuật giúp cho cuộc sống của cán bộ viên chức đầy đủ hơn “vì sống và làm việc cần có sự hài hòa, cân bằng.”

 

Cũng trong buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Trường trao Giấy khen cho các Đảng viên và cán bộ viên chức đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

Trần Trang

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây