Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính năm 2020

 

Ngày 08/10, Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính năm 2020, Trường Cán bộ quản lý Văn hoá, Thể thao và du lịch, được tổ chức tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra theo hình thức trực tuyến.

 

Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - hành chính năm 2020 được tổ chức nhằm thực hiện tiêu chí học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tiễn, đồng thời tạo môi trường cho các học viên có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, song song với việc nghiên cứu, học tập trên lớp.

 

Tham gia khóa học có 102 học viên là lãnh đạo, quản lý, cán bộ dự nguồn lãnh đạo, quản lý cấp Phòng, Ban, Khoa và tương đương các đơn vị trực thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

 

Sau hơn 10 tháng học tập, 100% học viên hoàn thành chương trình học và được cấp bằng tốt nghiệp, trong đó 37 học viên tốt nghiệp loại giỏi và 55 học viên tốt nghiệp loại khá.

 

Một trong những hoạt động thu hút được sự quan tâm của các học viên là chương trình nghiên cứu học tập thực tế. Qua đó, mỗi học viên sẽ tự rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm, nắm được quy trình xử lý các tình huống để từ đó rút ra bài học kinh nghiệm vận dụng vào thực tiễn nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả thực thi công việc.

 

PGS. Trần Ngọc Khiêm, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội chúc mừng các thành viên lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính năm 2020 và mong các thầy cô áp dụng được các kiến thức đã học tập tại khoá học này vào thực tế hoạt động tại đơn vị mình.

 

Cũng tại buổi lễ, TS. Nguyễn Quang Hùng, Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Văn hoá, Thể thao và Du lịch phát biểu Bế giảng khóa học: “Nhìn chung, lớp học của chúng ta đã hoàn thành mục tiêu đề ra và đạt kết quả tốt đẹp. 

 

Kết quả ở đây không chỉ dừng lại ở việc tăng cường những kiến thức được tiếp thu trên lớp mà còn là sự chia sẻ, cảm thông và hiểu biết lẫn nhau giữa các học viên, giữa cán bộ Trường Cán bộ quản lý Văn hoá, Thể thao và Du lịch và Trường Đại học Bách khoa Hà Nội”.

 

PGS. Vũ Duy Hải - Học viên lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính 2020 phát biểu tại buổi lễ: “Được tham dự lớp học này là một vinh dự và may mắn cho tôi và toàn thể các học viên của khóa học. Qua khóa học, các học viên đã nắm vững hơn được những kiến thức cũng như các kỹ năng cơ bản về lý luận Chính trị và Hành chính”. 

 

Trần Trang

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây