Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Ngày hội Câu lạc bộ “HUST CLUB DAY 2022”

HUST CLUB DAY 2022 là sân chơi cho sinh viên Bách khoa Hà Nội, đặc biệt là các “tân binh K66” khẳng định mình. Tham gia HUST CLUB DAY 2022, sinh viên có thể tìm kiếm Câu lạc bộ phù hợp sở thích và năng khiếu để phát triển bản thân.

Hướng tới kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/2022, kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động 1/5/2022 và Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường Đại học Bách Khoa Hà Nội lần thứ XXXVI, nhiệm kỳ 2022-2024, ngày 16/4, Đoàn trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức Ngày hội Câu lạc bộ “HUST CLUB DAY 2022”.

Sự kiện này góp phần tăng tình đoàn kết giữa các sinh viên trong toàn trường, tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sinh viên Bách khoa Hà Nội không chỉ giỏi ở trí tuệ, hiểu biết mà còn rất năng nổ trong các hoạt động ngoại khoá với nhiều tài năng và phong cách.

Ban Văn Nghệ Thể Thao đã tổ chức các tiết mục sôi động thu hút sinh viên tại Ngày hội như: Random Dance, Thi đấu Giao hữu Bóng rổ, và điểm nhấn là đêm nhạc “Musical Night”.

Sự kiện có sự góp mặt của 25 Câu lạc bộ tại Bách khoa Hà Nội và đông đảo sinh viên cùng tham gia. Các sinh viên có mặt từ sớm để chuẩn bị cho Ngày hội Câu lạc bộ nhưng do thời tiết xấu nên chương trình bắt đầu khá muộn.

Sinh viên Bách khoa Hà Nội đấu cờ vua tại Ngày hội Câu lạc bộ ngày 16/4.

Trần Thu Phương Anh, thành viên Ban Tổ chức, chia sẻ: “Để khởi động sự kiện một cách tốt nhất, chúng tôi đã gặp không ít khó khăn nhưng đều chủ động tìm cách khắc phục. Điển hình, sáng nay trời mưa khá lớn nên chương trình phải tạm hoãn gần 2 tiếng so với dự kiến. Tuy nhiên, khi trời ngớt mưa, các hoạt động vẫn chạy theo lịch trình, mọi người vẫn hào hứng và nhiệt huyết. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc”.

Sinh viên Lê Bảo Khanh, K66 Trường Điện - Điện tử, hào hứng nói: “Tôi thấy sự kiện này rất sôi động, đặc biệt là phần Nhảy ngẫu nhiên (random dance), mọi người nhảy rất nhiệt huyết và khu vực Đấu cờ vua, mọi người chơi rất tập trung”.

Sinh viên Lê Minh Hà, cùng lớp với Bảo Khanh, cho biết thêm: “Tôi rất vui khi tham gia sự kiện đầu tiên với vai trò tân sinh viên K66. Nhà trường có nhiều Câu lạc bộ rất thú vị”.

Nhà trường hiện có khoảng 60 Câu lạc bộ (CLB) dành cho sinh viên trực thuộc Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và các Khoa, Viện, trong đó có hơn 40 CLB học thuật hoạt động tích cực như CLB tiếng Trung, CLB Hoá học, CLB thuyết trình, CLB Yêu sách Bách Khoa, CLB Thư pháp, CLB Sinh viên Nghiên cứu khoa học, …

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây