Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Tưng bừng chung kết Mr and Miss Bách khoa Hà Nội 2020

Chung kết cuộc thi “Mr and Miss Bách khoa 2020” đã diễn ra sôi động vào tối thứ bảy tuần trước, với chiến thắng thuộc về cặp đôi Vũ Mạnh Trung và Đỗ Thị Khánh Linh - Tân Mr & Miss Bách khoa 2020.

Mr & Miss BK 2020 tổ chức ngày 9/1/2021. Ảnh: CCPR - Duy Thành

Đêm Hội có sự tham gia của: Đại diện các nhà tài trợ; lãnh đạo các phòng ban; BCH Đoàn trường, Hội sinh viên cùng rất đông các bạn sinh viên đến cổ vũ cho các thí sinh tài năng của cuộc thi.

Đặc biệt, sự xuất hiện của các Ban giám khảo cuộc thi NSƯT Phan Lương - Trưởng đoàn Múa của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam; Người đẹp Tài năng Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020; Giảng viên Hoàng Tú Anh - Phó Trưởng khoa Kiến thức âm nhạc Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội; Mr. Dương Duy - Mr Bách Khoa 2016 và Fashionista Hồ Thu Anh - Người mẫu trưởng thành từ cuộc thi The Face 2018 đã giúp Ban tổ chức chọn ra những gương mặt tài năng, cá tính đăng quang trong Đêm chung khảo.

Chung khảo cuộc thi Mr and Miss Bách khoa 2020 với 16 thí sinh gồm 8 nam sinh và 8 nữ sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ hơn 200 thí sinh đăng ký dự thiSự tài năng và cá tính của 16 thí sinh trong đêm chung kết đã khiến cho Hội đồng Ban giám khảo gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn.

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, PGS. Lê Đức Tùng, Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh “Vẻ đẹp của tuổi trẻ Bách khoa không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài, trí tuệ và tài năng, mà còn ở lòng nhiệt huyết, sự sáng tạo và sự tự tin.

Khán giả cổ vũ nồng nhiệt trong đêm chung kết Mr & Miss BK 2020 ngày 9/1/2021. Ảnh: CCPR - Duy Thành

Với chủ đề “Bright Kosmos - Vũ trụ rực sáng”, Mr & Miss Bách khoa 2020 lan tỏa thông điệp về sự tồn tại của một vũ trụ kỳ vĩ bên trong mỗi con người. Đêm chung khảo đã diễn ra đầy sôi động với các phần thi: Áo dài, Tài năng, Dạ hội và Trang phục tự chọn, thể hiện tuổi trẻ Bách khoa đầy tự tin, năng động, bản lĩnh và sáng tạo. 

 

Giải Mr & Miss BK: Vũ Mạnh Trung - Đỗ Thị Khánh Linh

Giải Thí sinh được yêu thích nhất: Nguyễn Tuấn Vũ - Nguyễn Hương Nhu

Giải Thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất: Nguyễn Tuấn Anh

Giải Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Thị Hoa Lê

Giải Thí sinh trình diễn trang phụ tự do đẹp nhất: Nguyễn Thị Bảo Ngân

Giải Thí sinh Tài năng: Nguyễn Tuấn Vũ - Đặng Hồng Minh

Thục Anh

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây