Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Trường Điện – Điện tử, ĐHBK Hà Nội ký thoả thuận hợp tác toàn diện với Tổng công ty Điện lực Hà nội

Trường Điện – Điện tử, ĐHBK Hà Nội ký thoả thuận hợp tác toàn diện với Tổng công ty Điện lực Hà nội
Ngày 16/5, tại Tổng công ty Điện lực Hà nội (EVNHANOI) đã diễn ra lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa Trường Điện – Điện tử, Đại học Bách khoa Hà Nội và Tổng công ty Điện lực Hà nội. Thỏa thuận hợp tác mở ra nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học thực tế của giảng viên Trường Điện – Điện tử.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, EVNHANOI sẽ mời các chuyên gia của trường Điện – Điện tử tham gia xây dựng và thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, phản biện các đề tài khoa học, tham gia các đoàn công tác chuyển giao công nghệ. EVNHANOI sẽ hỗ trợ các giảng viên và sinh viên trường tiếp cận các số liệu liên quan đế nghiên cứu khoa học, tiếp nhận các sinh viên thực tập từ Nhà trường, trao học bổng cho các sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, Trường Điện-Điện tử sẽ giới thiệu các sinh viên giỏi, xuất sắc tham dự kỳ tuyển dụng của EVNHANOI, mời các chuyên gia từ EVNHANOI tham gia hội đồng chấm đề tài tốt nghiệp, phối hợp đào tạo cấp chứng nhận an toàn điện, xây dựng chuẩn đầu ra, thiết kế chương trình đào tạo.
IMG 20230516 215854
Tổng giám đốc Nguyễn Danh Duyên phát biểu tại lễ ký kết
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Nguyễn Danh Duyên chúc sức khỏe toàn bộ các đại biểu, cảm ơn sự có mặt đông đủ của các thầy cô giáo Nhà trường, đánh giá cao ý nghĩa thực tế và hiệu quả của thỏa thuận hợp tác đã ký và vai trò quan trọng của thỏa thuận được ký lần này trong việc tiếp nối các thành quả trong quá khứ và đóng góp vào công tác lao động sản xuất trong thời gian sắp tới.
IMG 20230516 215851
Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Thanh phát biểu tại lễ ký kết
Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Thanh bày tỏ niềm vui mừng về những thành quả hợp tác giữa hai đơn vị trong 5 năm vừa qua, khẳng định thế mạnh của Nhà trường trong việc xây dựng chất lượng cao cho các đơn vị thuộc EVNHANOI. Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Thanh cũng đánh giá rất cao những thành quả EVNHANOI đã đạt được nhờ phát huy vai trò của công nghệ tiên tiến và cải tiến quy trình đào tạo nhân sự chất lượng cao, mong rằng các bước đi tiếp theo sẽ có sự đồng hành hiệu quả từ phía Nhà trường.

Tại buổi lễ, hai bên cùng xem lại các thành quả lao động sản xuất xuất sắc của EVNHANOI trong các năm qua trong việc cung ứng điện cho thành phố Hà nội, các cải tiến khoa học công nghệ được áp dụng tại EVNHANOI thể hiện rõ vai trò của đội ngũ nhân lực chất lượng cao tại đơn vị hiện nay. Hai bên cũng trao đổi thân mật về các nội dung đạt được trong quá khứ, các kế hoạch hành động trong tương lai, và khẳng định vai trò của mối liên kết giữa nhà trường và các đơn vị sản xuất sẽ có tác động tích cực trong môi trường đào tạo tại Nhà trường và sản xuất kinh doanh tại EVNHANOI.
 
Buổi lễ ký kết này tiếp nối Thỏa thuận hợp tác đã ký năm 2018 và đánh dấu một bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác giữa trường Điện Điện tử và Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội. Tập thể lãnh đạo hai bên rất tin tưởng và hy vọng rằng thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động hợp tác thiết thực, thúc đẩy hiệu quả công việc, chất lượng đào tạo và nghiên cứu của cả hai đơn vị.

Tác giả: Trường Điện - Điện tử

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây