Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Sinh viên Bách khoa Hà Nội giành giải Quán quân cuộc thi BusiTech Bootcamp

5 sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đội  S.A.T.I.S giành giải Quán quân cuộc thi BusiTech Bootcamp

5 sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đội S.A.T.I.S giành giải Quán quân cuộc thi BusiTech Bootcamp

 Ngày 25/4, tại Đại học Bách khoa Hà Nội diễn ra vòng thi chung kết Chương trình Ươm tạo Công nghệ BusiTech Bootcamp. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông - Đại học Bách khoa Hà Nội; Câu lạc bộ Sinh viên Lập trình Google GDSC-HUST, dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội và câu lạc bộ Khoa học Công nghệ trong Kinh tế và kinh doanh CTE - FTU - Đoàn trường Đại học Ngoại thương. 

BusiTech Bootcamp được tổ chức với sứ mệnh nuôi dưỡng các dự án công nghệ mới có tính ứng dụng thực tế và đem lại giá trị cao. Thí sinh được đào tạo chuyên sâu về công nghệ và kinh doanh, kết hợp trải nghiệm thực tế ở các tập đoàn công nghệ hàng đầu để tạo ra các dự án công nghệ khả thi, tạo ra tác động cho xã hội và giá trị kinh tế.
7
Đội Á quân DreamFlare với 5 thành viên đến từ Đại học Bách khoa Hà Nội
129 sinh viên từ các trường đại học trên toàn quốc được lựa chọn để tham gia chương trình đã được kết nối với hơn 20 chuyên gia đến từ các viện nghiên cứu và các tập đoàn, công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam trong 3 giai đoạn chính với đa dạng hoạt động bổ ích, thiết thực: 

Phần training nền tảng với 12 buổi, 20 giờ đào tạo, tập huấn online về kiến thức kinh doanh và các kiến thức công nghệ ở 3 lĩnh vực: AI ứng dụng, Robot & IoT, Blockchain & Bảo mật. 

Phần đào tạo chuyên sâu (Intensive Bootcamp) được tổ chức 2 ngày 1 đêm tại Học viện Viettel với 24 giờ đào tạo, tập huấn tập trung và hoàn thiện demo sản phẩm. 
 
5 (1)
Ban Giám khảo đặt câu hỏi tình huống và nhận xét phần trình bày của đội thi
Tại vòng chung kết, các sản phẩm từ các đội yêu cầu đã hoàn thiện demo chạy thử và định hướng kinh doanh. 6 đội thi thuyết trình về dự án của mình, trả lời câu hỏi từ Ban Giám khảo và phản biện lẫn nhau rất sôi nổi.
  
Phát biểu tại vòng chung kết, TS. Nguyễn Thanh Hùng - Phó Hiệu trưởng Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông bày tỏ sự ủng hộ của Nhà trường với các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp để tổ chức một sân chơi rất bổ ích cho sinh viên cả nướcl Lãnh đạo Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết của việc trau dồi kĩ năng kinh doanh, quản trị cho sinh viên ngành kỹ thuật công nghệ và các kiến thức về công nghệ thông tin cho sinh viên ngành kinh tế. 
4
Vòng 3: Câu hỏi tình huống
Top 6 dự án xuất sắc nhất tại vòng chung kết BusiTech Bootcamp gồm: S.A.T.I.S với dự án TalkTrack - Công cụ giám sát thái độ và đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng; DreamFlare với dự án NeuralCV - Nền tảng đánh giá CV dựa trên mô tả; Rades với dự án MXH phi tập trung; MUBK với dự án DOST - Nền tảng trao đổi tài liệu; Phenomenal với dự án AvaLand - Nền tảng thiết kế nội thất cá nhân hoá; MeptiC với dự án trợ lí ảo hỗ trợ đánh giá đơn thuốc. 

Đáng chú ý, sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã xuất sắc góp mặt trong 5/6 dự án. 

Chung cuộc, đội S.A.T.I.S và đội DreamFlare với các thành viên là sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã giành giải Quán quân và Á quân của cuộc thi. 
 
"Điểm danh" các sinh viên Bách khoa Hà Nội giành giải Quán quân và Á quân cuộc thi BusiTech Bootcamp
 
Các thành viên đội Quán quân S.A.T.I.S là sinh viên ngành Khoa học dữ liệu & AI, Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội, đó là: Phạm Việt Thành – K64; Phạm Ngọc Quân – K66 và các sinh viên K65: Ngô Thị Thu Huyền, Nguyễn Duy Khánh, Nguyễn Xuân Thái Hòa.
 
Các thành viên đội Á quân DreamFlare là sinh viên K66 ngành Công nghệ thông tin, Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông, Đại học Bách khoa Hà Nội, đó là: Đỗ Chí Thành; Lê Phương Nam, Đinh Việt Hà, Trần Đức Hoàng Nam, Nguyễn Trực Cường

Đoàn Thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây