Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Chương trình "Quản trị viên tập sự Toàn cầu" của công ty AB InBev

Thời gian: Chủ nhật ngày 01/10/2017. Địa điểm: Phòng Việt Nhật, trường Đại học Ngoại Thương - 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội


Chương trình QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ TOÀN CẦU của công ty AB InBev
 
Thời gian:  Chủ nhật ngày 01/10/2017
Địa điểm :  Phòng Việt Nhật, trường Đại học Ngoại Thương
                   91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
 
Hãy tham gia cùng chúng tôi để khai phá tiềm năng bên trong bạn và tạo dấu ấn của chính bạn trên thị trường quốc tế! Để có cơ hội gặp gỡ với các anh chị, tìm hiểu về công ty & lắng nghe về hành trình Global Management Trainee của chính những bạn Champions những mùa trước nhé. 

 

Với chúng tôi, dẫn đầu không phải là một vị trí. Nó là một tinh thần – tinh thần luôn dẫn đầu.
Có mặt tại khắp 150 quốc gia với hơn 500 nhãn hiệu bia, bao gồm những nhãn hiệu nổi tiếng như Budweiser®, Stella Artois®và Corona®, chúng tôi tự hào là công ty sản xuất bia hàng đầu, và là một trong top 5 công ty hàng tiêu dùng lớn nhất thế giới.


Chương trình Quản Trị Viên Tập sự Toàn Cầu

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của AB InBev chính là Con người, đặc biệt là những Tài năng trẻ. Chương trình Quản Trị Viên Tập sự Toàn cầu là một chương trình đào tạo chuyên sâu liên tục trong 10 tháng, được thiết kế dành riêng cho những bạn trẻ triển vọng và đang tìm kiếm một môi trường chuyên nghiệp để bắt đầu sự nghiệp của mình.
 
Với mục đích trang bị một nền tảng tốt nhất để trở thành các lãnh đạo tương lai, các Quản Trị Viên Tập sự tại AB InBev sẽ được:
·     Trải nghiệm và học hỏi tại nhiều bộ phận khác nhau trong chính công ty gồm Marketing, Sales, Supply Chain và Technology.
·     Làm việc trên những dự án thực tế mà bạn được giao.
·     Tham gia các chuyến Global/Zone Induction tại Mỹ, Úc và Ấn Độ, tiếp thu những kiến thức mới, góc nhìn mới và gặp gỡ những người bạn mới.
·     Có cơ hội tiếp xúc và tạo kết nối với các lãnh đạo hàng đầu cũng như với các thành viên đến từ nhiều quốc gia khác.
 
Chương trình dành cho đối tượng nào?
Chương trình dành cho sinh viên năm cuối và các bạn đã tốt nghiệp với không quá 2 năm kinh nghiệm (*), KHÔNG GIỚI HẠN NGÀNH HỌC, dù bạn là Sinh viên ngành Thương mại hay Công nghệ/Kĩ thuật, nếu bạn luôn tràn đầy tham vọng, nhiệt huyết và tò mò muốn khám phá về môi trường kinh doanh quốc tế, đây là chương trình dành cho bạn.
 (*Kinh nghiệm full-time, không kể Thực tập sinh hay công việc Part-time)


-> Đăng ký tham dự hội thảo và hoàn thành bài kiểm tra online: tại đây

P CTCT&CTSV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây