Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Đánh thức tiềm năng logistics với Vòng chung kết cấp Trường Cuộc thi Vietnam Young Logistics Talents 2019

Ngày 13/10/2019, Cuộc thi Vietnam Young Logistics Talents 2019 cấp Trường ĐHBK Hà Nội đã khép lại thành công tốt đẹp với việc tìm ra đội thi quán quân và 4 thí sinh xuất sắc đại diện Trường tham gia Bán kết khu vực phía Bắc.

Vietnam Young Logistics Talents 2019 do mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam, với sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) tổ chức, tại Trường ĐHBK Hà Nội, Viện Kinh tế và Quản lý là đơn vị chủ trì tổ chức. Tham dự Cuộc thi có sự hiện diện của TS. Nguyễn Danh Nguyên – Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý, các Thầy cô giáo từ Viện Kinh tế và Quản lý. Đại diện các nhà tài trợ và bảo trợ chuyên môn Bà Phạm Thị Lan Hương- Tổng Giám đốc công ty Vinafco và đại diện công ty, đại diện Tập đoàn HB Group.

Cuộc thi vinh dự chào đón Ban giám khảo gồm: Bà Phạm Thị Lan Hương- Tổng Giám đốc công ty Vinafco; TS. Dương Mạnh Cường – Trưởng Bộ môn Quản lý Công nghiệp, Viện Kinh tế và Quản lý; TS Nguyễn Thị Xuân Hòa – Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Quản lý, Viện Kinh tế và Quản lý; TS. Trần Thị Hương – Giảng viên Bộ môn Quản trị Kinh doanh, Viện Kinh tế và Quản lý.

Năm 2018, Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam (tên tiếng Anh “Vietnam Young Logisitics Talents”) đã được tổ chức và trở thành sân chơi bổ ích và thiết thực cho các bạn trẻ có lòng nhiệt huyết và yêu thích đối với logistics trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với sứ mệnh đánh thức những tài năng trẻ về kinh tế nói chung và lĩnh vực logistics nói riêng, cuộc thi đã trở thành nơi tuyển chọn, ươm mầm cho các ứng viên tiềm năng và là bệ đỡ để giúp họ trở thành những hạt giống mới cho thế hệ nhân tài logistics Việt Nam. Trên hết, cuộc thi đã góp phần nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển lĩnh vực logistics đối với nền kinh tế đất nước.

Tại cuộc thi cấp Trường ĐHBK Hà Nội, vượt qua các đội từ vòng loại, 08 đội xuất sắc nhất đến với vòng chung kết với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Trải qua 03 vòng thi hấp dẫn và kịch tính, sau những màn tranh tài vô cùng sôi nổi và gay cấn, đội thi GURUS với 4 thành viên (Bùi Ngọc Thiết - IEM16B, Phạm Yến Linh - EM-NU17B, Vũ Hải Anh - EM-NU17B, Võ Thị Hoàng Yến - EM-NU17A) đã vươn lên dẫn đầu nhờ video và thuyết trình có chiều sâu và thuyết phục, chính thức trở thành nhà quán quân của Trường ĐHBK Hà Nội. Kết quả chung cuộc, Giải nhất thuộc về nhóm GURUS, Giải Nhì là FAST AND RELIABLE, BK SUN và BK TEAM, YOUNG TEAM, LION đã xuất sắc giành giải Ba.

Ngọc Lân

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây