Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Hội thảo tuyển dụng Nestlé Việt Nam - Quản trị viên tập sự 2019 dành cho các bạn sinh viên tất cả các ngành toàn trường cùng nhiều phần quà hấp dẫn

Thời gian: 8h00 Thứ 6 ngày 07 tháng 12 năm 2018. Địa điểm: Phòng Hội thảo C2
Thời gian: 8h00 Thứ 6 ngày 07 tháng 12 năm 2018
Địa điểm: Phòng Hội thảo C2
Đối tượng: Sinh viên tất cả các chuyên ngành chuẩn bị tốt nghiệp 2019 và sinh viên mới tốt nghiệp có không quá 1 năm kinh nghiệm

Đăng ký tham dự: tại đây
 
VỀ CHÚNG TÔI
Nestlé là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới. Chúng tôi có hơn 2000 thương hiệu khác nhau, từ các biểu tượng toàn cầu đến các thương hiệu được yêu thích tại bản địa, chúng tôi có mặt tại 191 quốc gia trên thế giới.
Với lịch sử hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển, mục đích của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp cho một tương lai khỏe mạnh hơn. Chúng tôi muốn góp sức vào sứ mênh tạo nên một thế giới tốt hơn, khỏe mạnh hơn và truyền cảm hứng cho mọi người sống cuộc sống khỏe mạnh hơn. Đây là cách chúng tôi đóng góp cho xã hội đồng thời đảm bảo sự thành công lâu dài của công ty chúng tôi.
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?
Tham gia Nestlé Việt Nam, bạn có thể tự hào là thành viên của một công ty đa quốc gia đến từ Thụy Sĩ. Tại Nestlé, văn hóa của chúng tôi dựa trên các giá trị bắt nguồn từ sự tôn trọng: cho chính chúng ta, cho sự đa dạng và cho những người khác.
Là một công ty toàn cầu, đa dạng và năng động, chúng tôi mong muốn mang đến một văn hóa làm việc tạo ra những cơ hội bình đẳng vô hạn cho tất cả mọi người. Chúng tôi cũng có nghĩa vụ giúp bạn phát triển thành một người chuyên nghiệp, phát huy tốt nhất khả năng của bạn, và mang lại cho bạn những chế độ và lợi ích tương xứng. Điều này giúp Nestlé luôn nằm trong top đầu “100 Công ty đáng làm việc nhất tại Việt Nam”.
TẠI SAO CHỌN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ NESTLÉ?
Bắt đầu sự nghiệp của bạn tại công ty dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe lớn nhất thế giới với 18 tháng cùng Chương trình Quản trị viên tập sự tại Nestle (NMTP).
Trở thành Quản trị viên tập sự tại Nestle là một trải nghiệm được dành riêng để phát triển chính bạn trở thành những nhà lãnh đạo tương lai của chúng tôi. Bạn sẽ có cơ hội được tận dụng tối đa tiềm năng của mình nhờ làm việc với các chuyên gia giàu kinh nghiệm và đắm mình trong các thương hiệu của chúng tôi khi bạn bắt tay vào các công việc được luân chuyển xoay quanh những bộ phận chính như: SALES, MARKETING / COMMERCIAL, KỸ THUẬT, SẢN XUẤT, QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG, CHUỖI CUNG ỨNG, NHÂN SỰ NHÀ MÁY, IT DIGITAL.
YÊU CẦU ỨNG TUYỂN
Sinh viên mới tốt nghiệp có ít hơn 1 năm kinh nghiệm làm việc;
Có kỹ năng kinh doanh nhạy bén, tư duy phản biện tốt, kỹ năng phân tích và tiếng Anh tốt;
Ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt;
Có tư duy chiến lược, có tham vọng đạt được kết quả tốt;
Chủ động, can đảm và cởi mở để nắm bắt và đón đầu xu hướng thay đổi.
QUYỀN LỢI
Cơ hội được luân chuyển làm việc giữa các phòng ban;
Được nhận ít nhất 14 tháng lương/ năm cùng nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác;
QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ
Vòng 1 - Kiểm tra tổng quát: Thực hiện bài kiểm tra năng khiếu của chúng tôi để thể hiện tính cách nổi bật cũng như những khả năng xuất sắc khác của bạn.
Vòng 2 - Phỏng vấn sơ bộ: Tỏa sáng sự tự tin của bạn với các nhà lãnh đạo chức năng và nhân sự của chúng tôi
Vòng 3 - Trại hè / Thách thức Sales: Hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của chúng tôi thông qua giải quyết các vấn đề kinh doanh thực tế và tương tác với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại trung tâm đánh giá của chúng tôi
Vòng 4 - Phỏng vấn cuối cùng: Đến gần hơn với ban lãnh đạo đơn vị kinh doanh của chúng tôi
Sau  cùng, chào đón  các bạn  và chờ đợi trải nghiệm của bạn!

Hẹn gặp lại các bạn tại buổi hội thảo !
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây