Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


JOB FAIR 2021 – Ngày hội kết nối doanh nghiệp - sinh viên

Ngày 18/4/2021, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức sự kiện “Ngày hội việc làm - Job Fair 2021” cho sinh viên học kỳ II năm học 2020 - 2021. Sự kiện là cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp.

Tại Job Fair 2021, PGS. Đinh Văn Hải - Trưởng phòng Công tác Sinh viên – cho biết để hỗ trợ sinh viên tìm kiếm được việc làm và nơi thực tập phù hợp nhất, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch hướng nghiệp cho sinh viên bao gồm các hội thảo hướng nghiệp, đăng tin tuyển dụng, tiến cử hồ sơ theo yêu cầu… và tổ chức Job Fair. 

PGS. Đinh Văn Hải phát biểu tại Job Fair 2021

Sự kiện là cầu nối giữa sinh viên và doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có thể tìm được nguồn nhân lực chất lượng cao, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp; Sinh viên sẽ tìm hiểu thêm về các vị trí công việc tại doanh nghiệp, năm bắt các cơ hội việc làm trong tương lai cũng như định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Ông Đào Việt Bách - Trưởng phòng tuyển dụng và thu hút nhân tài của FPT Software Academy – bày tỏ: “Ngày hội việc làm do Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức là một hoạt động rất ý nghĩa giúp cho FPT cũng như các doanh nghiệp có thể kết nối với sinh viên và giới thiệu các cơ hội nghề nghiệp, giúp các sinh viên có những định hướng tốt hơn trong học tập và NCKH”.

Đại diện FPT mong muốn sinh viên tiếp xúc và trao đổi với những nhà tuyển dụng nhiều hơn về các vị trí việc làm và cơ hội phát triển sự nghiệp. “Sau chương trình này, mong rằng các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về việc ứng tuyển để có cơ hội phát triển ở FPT hay các doanh nghiệp khác” – ông Đào Việt Bách chia sẻ. 

Job Fair 2021 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Bên cạnh việc tư vấn về cơ hội việc làm, những nhà tuyển dụng cũng mang đến nhiều phần quà và trò chơi vô cùng hấp dẫn, khiến không khí sự kiện kết nối đầy hào hứng, phấn khởi như một ngày hội của doanh nghiệp và sinh viên tại Đại học Bách khoa Hà Nội. 

13 nhà tuyển dụng tại Job Fair 2021 

Tập Đoàn FPT - FPT Corporation; Ngân hàng TMCP Quân đội,; LG Innotek Việt Nam Hải Phòng; Công ty TNHH Universal Science Industrial Việt Nam; Công ty TNHH Cargill Việt Nam; Doanh nghiệp Chế xuất Nitori Việt Nam; Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội; Công ty Otani U.P; Canon Vietnam; Công ty TNHH HYUNDAI KEFICO Việt Nam; Công tyTNHH Công nghệ máy văn phòng KYOCERA Việt Nam; Trung tâm Công nghệ thông tin Mobifone; Công ty Cổ phần Phần mềm LUVINA.

Lâm Thị Ánh

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây