Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Tiếp đón công ty vận tải hỗ trợ sinh viên di chuyển, thực tập tham quan nhà máy và các hoạt động khác

Ngày 14/5/2020, đại diện của hãng xe chuyên hỗ trợ sinh viên di chuyển học tập, thực tập... đã đến làm việc với phòng CTSV, ĐH Bách khoa Hà Nội để triển khai chương trình hỗ trợ sinh viên trong dự án V2WORK để tạo điều kiện cho việc đi lại thực tập, tham quan nhà máy...

Ông Trần Quang Kết (áo trắng ngồi giữa) - Giám đốc Công ty Vận Tài Kết Đoàn 

Đại diện tiếp đoàn công ty vận tải từ Trường ĐH BKHN gồm PGS.TS. Đinh Văn Hải - Trưởng phòng CTSV, TS. Phạm Mạnh Hùng - Phó Trưởng phòng CTSV và chuyên viên Nguyễn Việt Tiến - Phòng CTSV.

Đến làm việc tại trường, Ông Trần Quang Kết - Giám đốc Công ty Vận Tài Kết Đoàn đã đưa ra các kiến nghị để triển khai hệ thống hỗ trợ việc di chuyển của sinh viên đi thực tập, đi học cũng như đi giao lưu ở các Tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh...

Bên cạnh đó, Ông Trần Quang Kết còn chia sẻ các kinh nghiệm của bên Công ty trong công tác hỗ trợ sinh viên thuộc các trường lân cận như ĐH Kinh tế Quốc Dân, ĐH Xây dựng HN... quá trình giúp đỡ doanh nghiệp kết hợp với các cơ sở đào tạo cùng xây cựng chương trình hỗ trợ sinh viên đi lại di chuyển thuận tiện đáp ứng được nhu cầu an toàn, nhanh, đúng khung giờ.

Về phía Trường ĐH BKHN, TS. Phạm Mạnh Hùng đã chia sẻ với công ty về bất cập trong việc đi lại của sinh viên, nhu cầu di chuyển hàng tuần, hàng tháng, dịp lễ tết...để quý công ty hỗ trợ nắm được sơ lược về, lịch trình, số lượng cũng như đảm bảo an toàn cho sinh viên một cách tối đa khi lựa chọn phương tiện di chuyển tốt nhất.

(*) Dự án "Nâng cao hệ thống giáo dục đại học Việt Nam nhằm tăng cơ hội việc làm và kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường" (Strengthening the Vietnamese Higher Education System to improve graduates’ employability and entrepreneurship skills), viết tắt là V2WORK được điều phối bởi Trường Đại học Alicante (Tây Ban Nha), kéo dài trong 3 năm (2017 - 2019) và do Quỹ Erasmus+ của Liên minh châu Âu tài trợ. Dự án có sự tham gia của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây