Đại học Bách khoa Hà Nội

https://hust.edu.vn


Lời kêu gọi, vận động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai

Kính gửiQuý thầy, cô giáo và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động toàn Trường

Những ngày vừa qua, trên địa bàn các tỉnh miền Trung liên tiếp hứng chịu những trận bão, lũ nặng nề, đặc biệt là các tỉnh Quảng Bình, Quảng trị, Thừa Thiên - Huế, Hà Tĩnh đã xẩy ra mưa lũ lớn trên diện rộng, gây thiệt hại nghiêm trọng về tính mạng và tài sản của nhân dân. Nỗi đau mất đi người thân, sự khốn khó của hàng ngàn hộ gia đình phải lâm vào cảnh sống hết sức thiếu thốn do tài sản, nhà cửa bị lũ cuốn trôi hoặc hư hại nặng nề. Hơn lúc nào hết người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt miền Trung đang cần sự quan tâm, sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Trước tình hình đó, Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn Trường thống nhất kêu gọi toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ viên chức (CBVC), người lao động (NLĐ) trong toàn Trường với tinh thần “Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều” chia sẻ một phần thu nhập của mình ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt.

Hình thức ủng hộ: Mỗi CBVC, NLĐ dành tối thiểu 01 ngày lương cơ bản để ủng hộ.

Cách thức quyên góp:

Các tổ Công đoàn trực thuộcTổ trưởng Công đoàn lập danh sách CBVC, NLĐ thu tiền quyên góp, có chữ ký xác nhận của người ủng hộ, nộp trực tiếp về VPCĐ Trường.

Các tổ Công đoàn trực thuộc Công đoàn bộ phận: Tổ trưởng Công đoàn lập danh sách CBVC, NLĐ thu tiền quyên góp có chữ ký xác nhận của người ủng hộ, nộp cho Chủ tịch Công đoàn bộ phận, Chủ tịch Công đoàn bộ phận có trách nhiệm nộp về VPCĐ Trường.

Thời gian ủng hộ: Từ ngày 20 tháng 10 đến ngày 26 tháng 10 năm 2020

Với truyền thống tốt đẹp của một đơn vị Anh hùng đã có nhiều thành tích trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện, lãnh đạo Trường tin tưởng rằng mỗi thành viên của Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ thực hiện tốt đợt vận động này, chia sẻ với đồng bào miền Trung đang trong giai đoạn khó khăn nhất.

Công đoàn các đơn vị thông báo tới toàn thể CBVC, NLĐ của đơn vị mình có gia đình hoặc người thân đang gặp khó khăn trong vùng lũ, tập hợp danh sách gửi về VPCĐ Trường để Nhà trường xem xét hỗ trợ phù hợp.

Mọi ý kiến xin liên hệ trực tiếp về VPCĐ Trường (Phòng 214-C2; ĐT 02438692742 gặp Đ/c Nguyễn Đình Hóa hoặc Đ/c Mai Thị Nương) để được giải đáp.

Trân trọng cảm ơn.

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây