HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ SỰ THAM GIA CỦA SINH VIÊN TRONG CUỘC HỌP TRÊN TEAMS

Thứ hai - 11/10/2021 14:56

I. Điểm danh sinh viên tham gia vào lớp học 

Bước 1. Vào Teams . Chọn lớp học

 

Mời tham gia vào cuộc họp bằng cách Gửi đường link cho sinh viên theo các bước 1, 2, 3 chỉ dẫn trong ảnh 

  • Chọn Show participants
  • Click Share invite 
  • Click Copy meeting link

ĐIểm danh sinh viên tham gia lớp học: lấy danh sách sinh viên tham gia lớp học theo các bước hướng dẫn 1,2 như trong hình dưới đây 

Tiếp theo Bước 3 chúng ta download danh sách sinh viên về: Click Download attendance list

Trong file excel danh sách tham gia cuộc họp: chỉ những sinh viên nào tham gia cuộc họp thì mới được lưu tên điểm danh 

 

II. Giới hạn  trong cuộc họp kênh

  • Click General sau đó
  • click vào dấu ... 
  • Click chọn  Manage chanel trong hộp thoại 

Bước tiếp theo các bạn chọn 

  • Tab Channel setting / Permissions
  • Tab Tags
  • Chọn đối tượng cho phép đăng thông báo, trả lời bài viết: tất cả hay chỉ mình Giảng Viên 

 

III. Thiết lập các quyền khác trong cuộc họp

  • Chọn Show participants
  •  Tại thẻ People chọn ...
  • Chọn Manager permissions

 

Sau khi thiết lập các quyền khác trong cuộc họp nhớ Click Save. Các quyền khác có thể là 

  • Thông báo khi có người tham gia và rời cuộc hợp
  • Ai có thể được trình bày 
  • Cho phép người tham dự bật mic Có / Không 
  • Cho phép người tham dự bật camera Có / Không 
  • Cho phép thu bài giảng tự động  Có / Không 

 

IV. Chuyển vai trò/quyền cho sinh viên trong danh sách lớp khi tham gia trực tiếp vào cuộc họp

  • Chọn sinh viên 
  • Chọn dấu ...
  • Click Make an attendee 
  • Click change 

Cho phép sinh viên phát biểu: bật mic, camera

Giảng viên Bật / Tắt mic và camera của cả lớp 

 

Tác giả: Nguyễn Kim Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây