Thư mời tham dự Lễ Mittinh Kỷ niệm 65 năm thành lập Trường

Thứ tư - 13/10/2021 16:45

Kính gửi: Các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, học viên và sinh viên của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Trải qua chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển, Đại học Bách khoa Hà Nội tự hào đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, không ngừng lớn mạnh để trở thành một cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, một trung tâm khoa học-công nghệ hàng đầu của đất nước. Những thành tựu ấy là kết quả của sự đoàn kết, trí tuệ, trách nhiệm, sự nỗ lực và hy sinh của tập thể cán bộ và sinh viên Nhà trường qua nhiều thế hệ. 

Ngày 15 tháng 10 năm 2021 đánh dấu một sự kiện trọng đại khi Đại học Bách khoa Hà Nội thân yêu của chúng ta tròn 65 tuổi (15/10/1956-15/10/2021). Đây là thời điểm rất có ý nghĩa với mỗi thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên – những người đã từng công tác, học tập dưới mái trường này. Năm nay cũng là một năm thật đặc biệt khi đại dịch Covid-19 đã gây ra biết bao khó khăn cho toàn xã hội. Kế hoạch về dự hội trường để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm tốt đẹp, truyền thống lịch sử vẻ vang của Trường của các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên cũng vì thế bị ảnh hưởng.

Nhằm trân trọng tri ân các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, học viên và sinh viên; đồng thời biểu thị lòng biết ơn đối với các tổ chức, cá nhân đã luôn đồng hành, hỗ trợ trong suốt 65 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trân trọng thông báo và kính mời các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, học viên và sinh viên tham dự Lễ Mittinh kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Bách khoa Hà Nội theo hình thức trực tuyến trên trang Fanpage của Trường (https://www.facebook.com/dhbkhanoi/) vào 9h00, thứ Sáu, ngày 15/10/2021 (chương trình kèm theo).

Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức và sinh viên Nhà trường, xin kính chúc các thầy, các cô nguyên là lãnh đạo Nhà trường, các nhà giáo lão thành, các thế hệ cán bộ viên chức, học viên và sinh viên vượt qua mọi khó khăn, thử thách của đại dịch Covid-19, luôn bình an, hạnh phúc và thành công.

HIỆU TRƯỞNG

PGS.TS. Huỳnh Quyết Thắng

Tác giả: Nguyễn Kim Anh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây