CHƯƠNG TRÌNH HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BKACAD - THUỘC BK-HOLDINGS

Thứ ba - 04/07/2023 07:33
Nằm trong hệ thống các Học viện mạng của Chương trình Học viện mạng Cisco, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD (BKACAD) thuộc CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI (BK-Holdings), tiền thân là Học viện mạng Cisco Bách khoa được thành lập từ năm 2004 theo quyết định 4251/QĐ-ĐHBK-TTĐTSĐH, là Chương trình hợp tác chính thức của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với Tập đoàn Cisco Systems. 

Theo thời gian, với mục tiêu mở rộng đào tạo theo chuẩn Quốc tế, đào tạo kỹ năng gắn liền với nhu cầu doanh nghiệp, Chương trình Học viện công nghệ BKACAD phát triển và có thêm hợp tác với Microsoft IT Academy, Sun Microsytems (hiện nay là Oracle), Pearson BTEC… trong đào tạo chứng chỉ quốc tế. 

Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD đào tạo về Quản trị mạng & Bảo mật hệ thống, Lập trình máy tính, Thiết kế đồ họa, Kinh doanh điện tử theo phương thức đào tạo thực hành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc đào tạo và cung cấp nhân lực có trình độ chuyên môn đạt chuẩn Quốc tế.

Theo Quyết định số 1296/QĐ-ĐHBK, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD được Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội giao phối hợp cùng Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội triển khai hợp tác đào tạo với tổ chức giáo dục Pearson Education, chương trình Pearson BTEC.
 
Hiện tại, Chương trình Học viện Công nghệ BKACAD tuyển sinh 04 chuyên ngành chương trình BTEC:
  • Quản trị mạng và Bảo mật hệ thống Quốc tế (BTEC Higher National Diploma in Computing – Networking pathway)
  • Lập trình viên Quốc tế (BTEC Higher National Diploma in Computing – Programming pathway)
  • Digital Marketing Quốc tế (BTEC Higher National Diploma in Business – Marketing pathway)
  • Thiết kế đồ họa Quốc tế (BTEC Higher National Diploma in Art and Design – Graphic design pathway)

Thời gian học: 03 năm.

Bằng cấp và chứng chỉ
Tốt nghiệp sinh viên có thể nhận được đồng thời:
  • Bằng Higher National Diploma level 5 do BTEC (Pearson Anh Quốc) cấp.
  • Bằng Cao đẳng chính quy danh hiệu Kỹ sư thực hành do Trường Cao đẳng nghề Bách Khoa Hà Nội cấp.
  • Chứng chỉ Quốc tế có giá trị toàn cầu của các hãng công nghệ như Cisco, Microsoft sau khi hoàn thành bài thi tại Pearson VUE.
 
Cơ hội phát triển của sinh viên
  • Cơ hội Quốc tế: sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên có thể học chuyển tiếp để lấy bằng đại học nước ngoài như Đại học Huddersfield (Anh Quốc), Đại học Northampton (Anh Quốc), Đại học UITM (Ba Lan),... hoặc lấy bằng Thạc sỹ Kinh tế của Đại học Huddersfied (Anh Quốc),..
  • Cơ hội trong nước: sau khi hoàn thành chương trình, sinh viên có thể học chuyển tiếp lấy bằng đại học trong nước tại các trường Đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo và các Trường.
  • Cơ hội việc làm: Sinh viên có thể đi thực tập, đi làm từ cuối năm thứ 2; được hỗ trợ thực tập và việc làm trong suốt quá trình học và sau khi tốt nghiệp tại các công ty, tập đoàn trong thuộc mạng lưới hơn 60 doanh nghiệp tại Việt Nam (Fsoft, FIS, CMC, VTC…) hoặc các doanh nghiệp tại Quốc tế (như CBS corporation – Nhật Bản)
 
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Phòng 201, Tòa nhà A17 Bách Khoa, Số 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0243.623.1023
Email: contact@bkacad.edu.vn
Website: https://bkacad.edu.vn
Fanpage BKACAD: https://www.facebook.com/sinhvienbkacad/

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây