Bách khoa Hà Nội chú trọng nâng cao thể lực sinh viên

Thứ tư - 29/11/2023 04:53
Ngày 29/11/2023, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức “Hội thao Sinh viên Bách khoa 2023” nhằm nâng cao sức khoẻ, động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu cũng như cổ vũ các bạn sinh viên cùng nhau rèn luyện các bộ môn thể chất.

Đây là năm thứ hai ĐHBK Hà Nội tổ chức Hội thao Sinh viên Bách khoa. Hội thao góp phần nâng cao tầm vóc các giải thể thao dành cho sinh viên Bách khoa nói riêng và sinh viên của toàn quốc nói chung.

Hội thao với sự tham gia của 1500 vận động viên với 6 bộ môn thể thao (bóng đá, bóng rổ, cờ vua, bóng bàn, cầu lông và chạy) đại diện cho các Trường/Viện của Đại học Bách khoa Hà Nội.
 
TS Trương Công Tuấn, Bí thư Đoàn ĐHBK Hà Nội phát biểu khai mạc buổi lễ ngày 29/11.

Phát biểu tại Lễ khai mạc TS Trương Công Tuấn, Bí thư Đoàn ĐHBK Hà Nội, nhấn mạnh: ““Hội thao Sinh viên Bách khoa 2023” tạo ra một sân chơi rèn luyện thể chất cho sinh viên sau những giờ học, qua đó tạo sự gắn kết  các Trường/Viện trực thuộc ĐHBK Hà Nội”.

TS. Phạm Mạnh Hùng, Phó Ban Công tác sinh viên, cam kết tại buổi lễ: “Ban CTSV sẽ hỗ trợ tối đa các hoạt động của Đoàn – Hội, đặc biệt là các hoạt động về văn nghệ, thể thao sinh viên để các bạn trau dồi sức trẻ, có sức khỏe tốt để tiếp tục các hoạt động học tập và nghiên cứu tại ĐHBK Hà Nội”.
 
 
Thầy Đào Tiến Dân, Trưởng Khoa Giáo dục thể chất, ĐHBK Hà Nội cho biết: ĐHBK Hà Nội là một trong những ĐH top đầu toàn quốc cũng như khu vực Hà Nội về phong trào thể thao. Trên tinh thần đó, mong rằng qua hội thao này, ĐHBK Hà Nội sẽ chọn được những vận động viên tiềm năng để tham gia vào đoàn thể thao của ĐH, tiến sâu hơn vào các giải đấu chuyên nghiệp khác trong khu vực, khẳng định vị thế là ĐH top đầu không chỉ trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật, công nghệ mà còn trong phong trào thể dục, thể thao.

Tại Lễ khai mạc hội thao, trọng tài Phạm Quốc Việt và vận động viên Ngô Xuân Sơn (đoàn vận động viên Trường Cơ khí), thay mặt toàn thể vận động viên tham gia Hội thao tuyên thệ sẽ điều hành trận đấu và thi đấu theo tinh thần khách quan, trung thực, vô tư.

Hy vọng qua “Hội thao Sinh viên Bách khoa 2023”, sinh viên ĐHBK Hà Nội sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn học, thắt chặt tình đồng đội và cùng nâng cao sức khỏe, đúng như mục tiêu hướng đến của Hội thao.
Hạ San
Ảnh: Duy Thành, Tuấn Vũ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây