Khai mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc khu vực II

Thứ hai - 25/09/2017 16:22

Sáng 25/9, tại Sân vận động Bách khoa, Trường ĐHBK Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên toàn quốc cúp Viettel khu vực II trong không khí vô cùng náo nhiệt.

Giải bóng đá sinh viên toàn quốc là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi hữu ích, quen thuộc cho sinh viên đam mê môn bóng đá trên toàn quốc; đồng thời chọn ra đội tuyển xuất sắc nhất đến với vòng Chung kết.

Không khí tại sân vận động Bách khoa trong lễ khai mạc 

Tại lễ khai mạc vòng loại khu vực II với sự tham gia của 8 đội bóng sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn các tỉnh, thành phố quanh khu vực Hà Nội. Giải được chia thành 3 bảng. Bảng A: ĐH Thủy lợi, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Điện lực; Bảng B: ĐH Bách Khoa, ĐH Giao thông vận tải, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam; Bảng C: ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, ĐH Xây Dựng, ĐH Mỏ - Địa chất. Các trận đấu ở vòng bảng sẽ được tổ chức ở 3 địa điểm cho mỗi bảng là ĐH Thủy lợi, ĐH Bách Khoa và ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội để chọn ra ba đội nhất bảng cùng một đội nhì bảng xuất sắc nhất để vào Bán kết. 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp TP. Hà Nội nhấn mạnh: “Thông qua sân chơi này, các em sinh viên không chỉ được phát triển tài năng chơi bóng đá, mà còn có môi trường để vui chơi lành mạnh, giao lưu cùng các bạn. Từ đó, giúp cho phong trào bóng đá trong các trường ĐH phát triển hơn nữa để nuôi dưỡng được niềm đam mê đối với môn thể thao vua. Đây cũng là hoạt động giúp các em sinh viên nâng cao thể chất và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp các em có được sự hứng khởi trong học tập”. 

Trận đấu giữa Bách khoa Hà Nội và ĐH Giao thông vận tải

Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Đại học Giao thông Vận tải đã diễn ra vô cùng sôi động với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Sau 90 phút, Bách khoa Hà Nội đã giành chiến thắng thuyết phục 2:0 trước Giao thông Vận tải. Giải diễn ra từ 25/9 - 9/10/2017, theo đó, sáng ngày 29/9, Trường ĐHBK Hà Nội sẽ gặp Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

Sáng Nguyễn
Ảnh: Lê Trọng Tuấn Anh

Tác giả: Nguyễn Kim Chi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây