Bách khoa Hà Nội và BIDV (CN Hà Thành) ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác và Thỏa thuận tài trợ

Chủ nhật - 21/11/2021 19:50

 

Ngày 19/11, Đại học Bách khoa Hà Nội và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV (Chi nhánh Hà Thành) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác và Thỏa thuận tài trợ.

 

Đại học Bách khoa Hà Nội và BIDV (Chi nhánh Hà Thành) hợp tác từ năm 2004 đến nay, cũng từ chính sách của nhà nước: Chuyển tiền lương qua ngân hàng. 

 

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, BIDV CN Hà Thành tài trợ sửa phòng họp C1 - 222 cho Nhà trường. 

 

Ông Võ Hải Nam (phải) - Giám đốc BIDV Chi nhánh Hà Thành trao tặng tài trợ phòng họp C1 - 222 cho Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội ngày 19/11. Ảnh: Duy Thành

 

Phòng họp đa phương tiện C1 - 222 cũng là kết quả của hợp tác đầu tiên của đôi bên trong năm 2021. Gói tài trợ BIDV rất ý nghĩa và vô cùng thiết thực. Theo thống kê, phòng họp C1 - 222 được sử dụng nhiều nhất trong các buổi họp của Trường. Vì vậy, hình bóng thương hiệu BIDV sẽ thường xuyên xuất hiện trong các buổi làm việc của Bách khoa Hà Nội.

 

Theo PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội, “mỗi sự thay đổi nhỏ đều giúp phòng họp sang trọng hơn và có những nét tinh tế hơn”.

 

Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội chia sẻ: “Mong rằng hai bên sẽ cùng hợp tác, đồng hành và tiếp tục đóng góp được nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội”.

 

Đại học Bách khoa Hà Nội và BIDV ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác ngày 19/11. 

Ảnh: Duy Thành

 

Ông Võ Hải Nam - Giám đốc BIDV Chi nhánh Hà Thành chia sẻ: “BIDV Chi nhánh Hà Thành đã thành lập được 18 năm, trong đó có đến 17 năm gắn bó với Đại học Bách khoa Hà Nội. Hà Thành là chi nhánh số 1 BIDV, từ quy mô đến hiệu quả. Thành công này có sự đóng góp rất lớn của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội”.

 

Cuối buổi lễ ký kết, ông Nam cũng chúc mừng, tri ân sâu sắc đến thầy cô Bách khoa Hà Nội nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Trần Trang
Nguồn: Hust

 

Tác giả: Nguyễn Kim Anh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây