Thông báo tuyển dụng CBVC năm 2016

Thứ tư - 03/08/2016 15:48

Theo yêu cầu bổ sung đội ngũ cán bộ viên chức hàng năm của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và căn cứ chỉ tiêu biên chế được Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt, Hội đồng Tuyển dụng Trường ĐHBK Hà Nội thực hiện đợt tuyển dụng CBVC năm 2016 với tổng chỉ tiêu là 33 người. Đợt tuyển dụng này dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 7-9/2016 dưới hình thức xét tuyển. Căn cứ vào các qui định về tuyển dụng viên chức của Nhà nước và của Trường ĐHBK Hà Nội, Hội đồng tuyển dụng Trường thông báo như sau:

I. ĐỐI TƯỢNG VÀ TIÊU CHUẨN

1.1 Đối tượng :

- Những người đã ký hợp đồng tạm tuyển với trường nhưng chưa thi tuyển viên chức;

- Những người chưa ký hợp đồng làm việc với trường nhưng có đủ các tiêu chuẩn theo qui định.

1.2 Tiêu chuẩn:

- Có phẩm chất đạo đức, ý chí phấn đấu tốt, cam kết làm việc lâu dài tại Trường;

- Có sức khoẻ, ngoại hình thích hợp làm việc trong môi trường sư phạm;

- Đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:

+ Đối với các ứng viên xin tuyển vào vị trí giảng viên: Có bằng Tiến sỹ hoặc Thạc sỹ các chuyên ngành theo chỉ tiêu tuyển dụng. Người có bằng thạc sỹ cần các yêu cầu bổ sung: tốt nghiệp Đại học hệ chính qui loại giỏi trở lên, thi lại không quá 5 môn, trong đó không quá 3 môn chuyên ngành (hoặc không quá 5 học phần bị đánh giá điểm D, F cho lần thi thứ nhất – áp dung với đào tạo tín chỉ);

+ Đối với các ứng viên xin tuyển vào các vị trí viên chức hành chính và phục vụ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên, phù hợp các chuyên ngành theo yêu cầu tuyển dụng của trường ĐHBK Hà Nội;

- Ưu tiên tuyển người có bằng Tiến sỹ;

- Có trình độ ngoại ngữ, tin học phù hợp với vị trí tuyển dụng; đối với ngạch giảng viên và kỹ sư (phục vụ giảng dạy) có yêu cầu bổ sung về trình độ tiếng Anh như sau:

+ Giảng viên: có chứngchi IELTS từ 5.5 trở lên hoặc các chứng chỉ khác có trình độ tương đương;

+ Kỹ sư (PVGD): có chứngchi IELTS từ 5.0 trở lên hoặc các chứng chỉ khác có trình độ tương đương;

+ Người học đai học, học cao học, làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài mà luận văn, luận án viết bằng tiếng Anh thì được miễn chứng chỉ tiếng Anh nói trên. 

II. HỒ SƠ

Hồ sơ xin tuyển dụng gồm có:

1.      Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (Ban hành kèm theo thông tư số 15/2012/TT-BNV ngày 25 tháng 12 năm 2012);

2.      Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 6 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; 2 ảnh 4x6;

3.      Bản sao giấy khai sinh;

4.      Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định tại thông tư số 13/2007/TT-BYT ngày 21 tháng 11 năm 2007 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe;

5.      Các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan (bản sao có công chứng). Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải có công chứng dịch thuật sang tiếng việt.
(Ghi địa chỉ liên lạc và số điện thoại rõ ràng trong hồ sơ).

 Ghi chú:

·         Nộp hồ sơ tại các đơn vị của trường có chỉ tiêu tuyển dụng, địa chỉ cụ thể có thể xem trên website: www.hust.edu.vn hoặc bảng thông báo dán tại phòng TCCB: phòng 205 nhà C1, ĐHBK Hà Nội, số 1, Đường Đại Cồ Việt, Hà Nội.

·         Các thông tin liên quan về dự kiến chỉ tiêu tuyển dụng, thủ tục và phương thức thi tuyển xemTẠI ĐÂY hoặc tại phòng TCCB. Đề nghị không liên lạc qua điện thoại.

·         Những người đã ký hợp đồng lao động với trường nộp bản tự nhận xét có đánh giá của thủ trưởng đơn vị và không phải nộp hồ sơ.

·         Hội đồng tuyển dụng không hoàn trả hồ sơ cho người không trúng tuyển.

III. NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC XÉT TUYỂN

Căn cứ Luật Viên chức, Nghị định 29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về việc tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức, căn cứ vào quyết nghị của cuộc họp Hội đồng tuyển dụng ngày 14/07/2016, kế hoạch tuyển dụng năm 2016 theo hình thức xét tuyển gồm những nội dung sau:

1. Xét tuyển tại đơn vị:

·         Xét, đánh giá theo hồ sơ (kết quả học tập, các văn bằng chứng chỉ, …);

·         Phỏng vấn về chuyên môn tại đơn vị: giảng thử 01 tiết đối với giảng viên hoặc trình bày một vấn đề chuyên môn cần giải quyết đối với các ngạch khác.

2. Phỏng vấn tại Hội đồng tuyển dụng trường về pháp luật viên chức; chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về giáo dục đào tạo; những hiểu biết về Trường ĐH Bách khoa Hà Nội; năng lực ứng xử.

IV. NGƯỜI TRÚNG TUYỂN

Người trúng tuyển là người có điểm xét tuyển đạt yêu cầu và tính từ người có tổng số điểm cao nhất cho đến hết chỉ tiêu tuyển dụng tại từng đơn vị. Người trúng tuyển được ký hợp đồng làm việc thử việc.

Đối với một số loại công việc và viên chức xin chuyển công tác về Trường, Hội đồng tuyển dụng có kiểm tra, kết hợp việc xét tuyển và cho ký hợp đồng lao động.

V. KẾ HOẠCH, THỜI GIAN THỰC HIỆN

25/7 - 05/8/2016

Đơn vị thu nhận, kiểm tra hồ sơ và nộp về phòng TCCB

08/8 - 09/8/2016

Phòng TCCB hoàn chỉnh hồ sơ, lên danh sách thí sinh dự tuyển.

10/8- 12/8/2016

Phòng TCCB công bố danh sách thí sinh đủ tiêu chuẩn dự thi, thí sinh đóng lệ phí dự thi theo qui định,

Trường cung cấp tài liệu ôn thi

15/08 -20/8/2016

Thi vấn đáp tại đơn vị

22/8 - 27/8/2016

Phỏng vấn tại Hội đồng tuyển dụng trường

29/8 - 01/9/2016

Hội đồng tuyển dụng họp xét duyệt, thông qua kết quả tuyển dụng, báo cáo và đề nghị Hiệu trưởng xem xét, ra quyết định tuyển dụng.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây