ĐTVT - NV & SK

Thứ hai - 19/11/2018 20:23
   Một số hình ảnh về chuyến thăm trường Đại Học KAIST của 3 sinh viên xuất sắc thuộc chương trình Kỹ sư Tài Năng, Viện ĐT-VT có thành tích học tập và thành tích cá nhân xuất sắc đã trúng tuyển tham giam chương trình EE Camp của trường đại học KAIST, Hàn Quốc vào tháng 11/2018. Trong hơn 570 đơn đăng ký từ nhiều nước mà KAIST nhận được, 91 sinh viên xuất sắc từ các nước khác nhau đã được lựa chọn tham dự sự kiện, trong đó có 14 bạn là sinh viên thuộc Viện Điện tử - Viễn thông trên tổng số 19 sinh viên thuộc trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội được lựa chọn. EE Camp - Experience the School of Electrical Engineering at KAIST là sự kiện tham quan KAIST diễn ra trong ba ngày từ 15/11 đến 17/11 năm 2018.
     Sự kiện bao gồm các hoạt động:
          +Tham quan giảng đường và các phòng nghiên cứu tiên tiến của KAIST
          +Giới thiệu  các chương trình sau đại học của KAIST
          +Gặp gỡ với các giáo sư 
          +Du lịch
 -------------------------------// -------------------------------
Cảm nghĩ của sinh viên Thân Việt Đức - KSTN K60 phát biểu sau chuyến đi "KAIST là một trong những trường đại học đi đầu trong lĩnh vực Điện - Điện Tử với đội ngũ các tiến sĩ, giáo sư từ các trường đại học hàng đầu thế giới ở Mỹ như đại học Standford hay MIT. Tôi rất lấy làm biết ơn cơ hội tham dự chương trình EE CAMP Kaist nhằm mở rộng kiến thức cũng như hiểu biết, các mối quan hệ quốc tế với các bạn các giáo sư từ nhiều quốc gia như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Philipines, Pakistan..."
 
Cảm nghĩ của em Nguyễn Danh Nghĩa - KSTN K60 phát biểu sau chuyến đi "Đến thăm KAIST lần này là lần đầu tiên tôi được bước chân ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Cảm xúc thật tuyệt vời khi được tiếp xúc với các giáo sư hàng đầu thế giới cùng với cái nôi của khoa học công nghệ Hàn Quốc. Việc được tận mắt chứng kiến những trang thiết bị hiện đại, môi trường nghiên cứu năng động đã giúp tôi có thêm động lực to lớn để cố gắng phấn đấu cho những mục tiêu trên con đường học vấn sau này."
 
Cảm nghĩ của em Nguyễn Văn Cường - K60 ĐT5 "Chuyến tham quan tìm hiểu Kaist lần này là cơ hội đi ra nước ngoài, trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, nền giáo dục ở Hàn Quốc. Tôi rất lấy làm biết ơn với sự hiếu khách, thân thiện của đội ngũ sinh viên, giảng viên, giáo sư và tiến sĩ ở Kaist đã cho tôi được mở mang tầm mắt trong lịch vực khoa học công nghệ cũng như văn hóa mặc dù chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn vỏn vẹn 3 ngày"
 
Cảm nghĩ của em Nguyễn Tiến Hồng- K60 ĐT1 "Chuyển đi EEcamp KAIST lần này không chỉ mang đến cho tôi trải nghiệm tận mắt về cuộc sống nghiên cứu và học tập tại ngôi trường đại học hàng đầu Châu Á mà còn tạo ưu thế cho việc apply học bổng sau này. Đồng thời, cuộc sống sinh hoạt tại hàn quốc cũng rất vui và thú vị :3"

 

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây