Hàng nghìn sinh viên hưởng ứng Hội thao sinh viên Bách khoa 2022

Thứ hai - 14/11/2022 03:35

20221114 CBO7119

Ngày 14/11, Đoàn Thanh Niên – Hội sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc “Hội thao sinh viên Bách khoa 2022”, hướng tới Đại hội toàn quốc Đoàn TNCS HCM toàn quốc lần thứ XII lần và 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hội thao sinh viên Bách khoa 2022 lần đầu tiên được tổ chức trên cơ sở sắp xếp và mở rộng hơn các nội dung thi đấu của chương trình BK Doom, BK Cup và lần đầu tổ chức môn bóng rổ nhằm thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao trong mỗi sinh viên, thông qua đó giúp các bạn rèn luyện sức khoẻ, thư giãn tinh thần sau những giờ học căng thẳng trên lớp. 

Đồng thời, Hội thao sinh viên Bách khoa 2022 cũng là sân chơi bổ ích để sinh viên trong trường giao lưu cũng như tạo dựng sự đoàn kết gắn bó, học tập, hiểu biết lẫn nhau giữa các sinh viên tại các Khoa/Viện trong toàn Trường. 

TS. Trương Công Tuấn, Bí thư Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu khai mạc Hội thao: “Thông qua hội thao, chúng tôi hy vọng rằng các đội bóng, các cầu thủ, các vận động viên sẽ phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao. Các trọng tài sẽ làm việc một cách vô tư, công tâm để các giải đấu đạt được chất lượng cao nhất”.

TS. Trương Công Tuấn, Bí thư Đoàn Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (phải) tặng hoa cho đại diện các trọng tài và cầu thủ tại Lễ khai mạc ngày 14/11. Ảnh: CCPR

Tại Lễ khai mạc, đại diện các trọng tài điều hành giải đã hứa điều hành các trận đấu đúng với các tiêu chí: “Đúng luật – Công bằng – Vô tư”.

Đại diện các cầu thủ bóng đá Trường Cơ khí tham gia giải bóng đá cũng nói lời tuyên thệ: Sẽ thi đấu theo tinh thần khách quan, trung thực, vô tư, đúng với điều lệ Ban Tổ chức ban hành; thi đấu hết mình để góp phần vào thành công chung của Hội thao.

Hưởng ứng Hội thao, gần 2000 sinh viên đến từ 15 Trường, Viện đăng ký tham gia với 6 bộ môn thi đấu: Bóng đá, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, chạy và bóng bàn.

Với 6 nội dung này, Hội thao sinh viên Bách khoa 2022 hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, những màn đọ nước rút ấn tượng.

TS. Trương Công Tuấn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao tại Lễ khai mạc ngày 14/11. Ảnh: CCPR

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Trường năm nay là thúc đẩy các hoạt động Văn-Thể-Mỹ, trong đó các hoạt động thể thao đóng vai trò quan trọng. Do đó, những hoạt động rèn luyện thể lực cho sinh viên và cán bộ, giảng viên rất được Nhà trường coi trọng và ủng hộ. 

Trải qua đợt dịch COVID-19, Bách khoa Hà Nội đã trở lại cùng với các hoạt động đầy màu sắc và mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ Bách khoa như: Chào Tân sinh viên Bách khoa, Hust Club Day, Cuộc thi sinh viên Bách khoa, Cuộc thi Techstart, Hội trại khối sinh viên năm thứ nhất, …

Hạ San

Tác giả: Trần Thu Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây