Hội nghị biểu dương con cán bộ viên chức Trường năm học 2015 - 2016

Chủ nhật - 28/08/2016 18:27

“Trong năm học 2015 – 2016, các cháu là con cán bộ viên chức (CBVC) Trường đã nỗ lực phấn đấu thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Nhiều cháu đã đạt được thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, quận, thành phố, quốc gia và quốc tế” - TS Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng Ban nữ công Công đoàn Trường nhấn mạnh tại Hội nghị biểu dương các cháu học sinh giỏi là con CBVC của Trường được tổ chức sáng 30/8/2015 tại Hội trường tầng 10, tòa nhà thư viện Tạ Quang Bửu.

Hội nghị biểu dương các cháu là con CBVC Trường ĐHBK được Công đoàn Trường tổ chức thường niên nhằm động viên các cháu tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, đồng thời là điều kiện tốt để các cháu cũng như cha mẹ được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ về vấn đề học tập, nuôi dạy con... tạo nên sự gắn kết trong đại gia đình Bách Khoa Hà Nội.

Đến dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Bích Hợp – Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; PGS Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng Trường; TS Bùi Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Công đoàn; TS Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường và hơn 1000 cháu học sinh giỏi là con CBVC Trường cùng các bậc phụ huynh.

PGS Phạm Hoàng Lương và TS Bùi Đức Hùng trao giấy khen cho các cháu học sinh giỏi

Năm học 2015 – 2016, có 1023 cháu là con CBVC đạt học sinh giỏi, trong đó có 623 cháu là học sinh giỏi cấp tiểu học, 398 học sinh giỏi cấp THCS, 78 học sinh giỏi cấp THPT; 179 cháu đạt giải thưởng các cấp. So với năm học trước, số lượng giải thưởng tăng khá cao, đặc biệt ở cấp quốc gia và quốc tế. Điển hình, tại kỳ thi Olympiad toán Châu Á – Thái Bình Dương có cháu Tạ Sơn Bách (con PGS Tạ Cao Minh – Viện Điện) đạt Huy chương Vàng; cháu Lê Quang Khải (con TS Lê Thanh Tùng – Viện Cơ khí Động lực) đạt Huy chương Đồng; cháu Nguyễn Hà Vi (con TS Nguyễn Khang Văn – Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông) đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi toán quốc tế cho học sinh lớp 8…

Bên cạnh đó, năm nay nhiều cháu đạt giải thưởng đồng thời ở nhiều môn học khác nhau như cháu Đinh Thị Phương Anh (con TS Trần Thị Bích Ngọc – Viện Kinh tế và Quản lý) đạt giải tiếng Nga, văn học, cơ vua và nhận giải thưởng của Bộ Ngoại giao Nga cho dự án “Bức tranh của từ ngữ”; cháu Nguyễn Diệu Minh (con TS Chu Diệu Hương – Viện Dệt may – Da giầy và Thời trang) đạt giải toán, tiếng Anh và giải nhất “Ngày hội khoa học kỹ thuật”. Điều đó, chứng tỏ các cháu con CBVC Trường luôn phấn đấu học giỏi toàn diện các môn học.

Cháu Tạ Sơn Bách chia sẻ cảm xúc tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS Phạm Hoàng Lương bày tỏ niềm vui mừng và tự hào bởi những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “CBVC của Trường không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn luôn chăm lo, giáo dưỡng con em mình để đạt được thành tích cao trong học tập và rèn luyện; điều đó đã góp phần khẳng định vị trí, thương hiệu Bách Khoa Hà Nội”. 

Chia sẻ cảm xúc trong lễ biểu dương, cháu Tạ Sơn Bách đã phát biểu thể hiện niềm xúc động được Trường ĐHBK Hà Nội luôn quan tâm, khích lệ, động viên và hứa sẽ không ngừng phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi và công ơn dạy dỗ, chăm sóc, chỉ bảo của thầy cô giáo, cha mẹ và sự kỳ vọng của lãnh đạo Trường.

Kết thúc Hội nghị, các cháu cùng các bậc phụ huynh đã được thưởng thức vở kịch “Cậu bé khổng lồ lạc vào hang kiến” do các nghệ sĩ Nhà hát tuổi trẻ trình diễn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây