Triển lãm kết nối khởi nghiệp, “lộ diện”5 đội thi vòng chung kết TECHSTART 2023

Thứ hai - 19/06/2023 09:58
Sản phẩm Nui gạo mầm chuối xanh của đội GREENBA trưng bày tại triển lãm
Sản phẩm Nui gạo mầm chuối xanh của đội GREENBA trưng bày tại triển lãm
Ngày 17/6/2023, tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia NIC diễn ra Triển lãm kết nối khởi nghiệp TECHSTART. Sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ Cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp HUST -  TECHSTART 2023. 

Triển lãm được tổ chức nhằm đưa các sản phẩm của các dự án đến từ TOP 8 cuộc thi TECHSTART nói riêng và các sản phẩm đến từ các dự án khởi nghiệp tiềm năng khác nói chung đến với các Nhà đầu tư và Ban Giám khảo. 
2
TS. Trương Công Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội (thứ 5 từ trái qua), PGS. Đặng Trung Dũng - Phó Trưởng Phòng TT&QTTH (bìa phải), TS. Nguyễn Minh Quân - Trưởng Ban học tập NCKH và Hướng nghiệp (bìa trái) chụp hình cùng Ban Giám khảo vòng bán kết TECHSTART 2023
Song song với hoạt động Triển lãm là vòng bán kết Cuộc thi Sáng tạo và Khởi nghiệp Công nghệ HUST - TECHSTART 2023 với tên gọi TS - Marathon. 

Qua hai phần thi Pitching & Debate, các đội thi đã thể hiện hết sức mình để thuyết phục các vị Ban Giám khảo và các Nhà đầu tư, giành được tấm vé tiến vào vòng Chung kết của cuộc thi: TS - Final. 

Các đội lọt vào TOP 5 dự án gồm: BIOHUST: Ống hút sinh học; Coffuel: Giải pháp đổi mới trong tái chế phụ phẩm công nghiệp; Famifina: Ứng dụng quản lý tài chính thông minh cho trẻ em dưới sự giám sát của cha mẹ; GREENBA: Sản xuất nui gạo mầm chuối xanh; HERIL: Công nghệ hỗ trợ nuôi ruồi lính đen.
TUG09059
TUG09043
TUG09016
Các dự án có mặt tại buổi Triển lãm kết nối khởi nghiệp TECHSTART
 
Đáng chú ý, 4/5 đội thi có các dự án Xanh, sử dụng các công nghệ, nghiên cứu tái chế, sinh học, thân thiện với môi trường…

Có thể thấy nghiên cứu khoa học của các bạn trẻ Đại học Bách khoa Hà Nội vừa hướng đến những sản phẩm ứng dụng thực tế, vừa theo xu thế của nghiên cứu thế giới với đề tài tái chế, tái sử dụng theo tiếp cận kinh tế tuần hoàn.
 
Chúc top 5 đội thi sẽ có phần thể hiện bùng nổ vào đêm chung kết diễn ra ngày 1/7/2023!
 
Cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp Công nghệ HUST - TECHSTART
 
Đoàn Thanh niên Đại học Bách khoa Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây