Sinh viên Bách khoa Hà Nội vô địch Giải Bóng rổ 3x3 sinh viên, nam cán bộ khu vực Hà Nội 2024

Thứ sáu - 17/05/2024 23:46
Sinh viên Bách khoa Hà Nội vô địch Giải Bóng rổ 3x3 sinh viên, nam cán bộ khu vực Hà Nội 2024
Ngày 17/5, sau 5 ngày thi đấu sôi nổi tại Nhà thi đấu Bách khoa, Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ Bế mạc Giải Bóng rổ 3x3 sinh viên, bóng rổ nam cán bộ các ĐH, trường ĐH, học viện và CĐ khu vực Hà Nội năm 2024.

Giải đấu có sự góp mặt của 17 đội bóng nam và 11 đội bóng nữ thuộc các ĐH, trường ĐH, học viện và CĐ khu vực Hà Nội. Các đội được chia bảng thi đấu tính điểm, xếp thứ hạng.

Giải đấu đã diễn ra trong bầu không khí sôi động và đầy nhiệt huyết, các đội thi đấu cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ.
Một trong số các "ngôi sao bóng rổ" Bách khoa tại giải đấu
Trận chung kết bóng rổ nam sinh viên giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Trường Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội) đã diễn ra đầy kịch tính ngay từ những phút đầu tiên. Hai đội liên tục rượt đuổi tỉ số. Là giải đấu sinh viên nhưng trình độ chuyên môn cao và tính cạnh tranh khốc liệt không thua kém gì các giải bóng rổ chuyên nghiệp.

Kết quả chung cuộc, các nam sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã giành chiến thắng, lên ngôi vô địch, thể hiện sự xuất sắc, bản lĩnh trong suốt giải đấu.

Trước đó, tại trận bán kết nữ sinh viên, đội bóng rổ nữ sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội đã nỗ lực hết mình, thi đấu kiên cường, dừng bước trước ngưỡng cửa trận chung kết đầy tiếc nuối.
Các VĐV nữ thi đấu hết mình tại giải đấu
Tại giải đấu lần này, những gương mặt "vang bóng một thời" trong cộng đồng bóng rổ Bách khoa Hà Nội tái xuất, mang đến những pha bóng đẹp mắt và thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng. Dừng chân tại vòng bán kết, nhưng các cán bộ Bách khoa Hà Nội với kỹ thuật điêu luyện và kinh nghiệm dày dặn đã khiến Nhà thi đấu Bách khoa vang dội tiếng vỗ tay tán thưởng sau mỗi pha tổ chức tấn công, lên lưới đẳng cấp.

Với tinh thần thi đấu trung thực, cao thượng, quyết tâm cao độ, các “ngôi sao bóng rổ" Bách khoa Hà Nội đã cống hiến cho khản giả nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, hấp dẫn, kịch tính đến những điểm số cuối cùng.
 
Những gương mặt "vang bóng một thời" trong cộng đồng bóng rổ Bách khoa Hà Nội
 
Giải do Đại học Bách khoa và Hội Thể thao đại học chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức nên đã thu hút rất nhiều trường đại học với những vận động viên có chất lượng chuyên môn cao tham gia.

Không chỉ là hoạt động thường niên duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, đánh giá công tác giáo dục thể chất, hoạt động ngoại khóa trong sinh viên, đây còn là môi trường giúp tăng cường giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh của các cán bộ, sinh viên trong các trường các đại học, cao đẳng, học viện.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa để cho các vận động viên của các trường có cơ hội cống hiến sức trẻ và truyền lửa cho các thế hệ tiếp theo.
 

“Bảng vàng” thành tích các VĐV bóng rổ Bách khoa Hà Nội
 
Nam sinh viên: Giải Nhất
Nam cán bộ: Giải Ba
Nữ sinh viên: Giải Ba
 
 
Ảnh: Kiên Phạm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây