Tuyên dương Sinh viên 5 Tốt Bách khoa Hà Nội

Thứ ba - 10/05/2022 21:05

Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 Tốt và tập thể Sinh viên 5 Tốt” các cấp ngày 6/5.

Buổi lễ tổng kết Hành trình Tìm kiếm Sinh viên 5 Tốt năm học 2020 - 2021 và tiến hành trao thưởng cho sinh viên đạt Giải thưởng "Sao tháng Giêng”, Sinh viên 5 Tốt cấp Trung ương, Sinh viên 5 Tốt cấp Thành phố, Sinh viên 5 Tốt cấp Trường và tập thể Sinh viên 5 Tốt cấp Trường.

Hội Sinh viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội và Ban Phong trào Sinh viên 5 Tốt chúc mừng 604 cá nhân và các tập thể đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt”, "Tập thể Sinh viên 5 Tốt" năm học 2020 -2021. Con số ấn tượng này là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ, đánh dấu bước đột phá của phong trào Sinh viên 5 Tốt Đại học Bách khoa Hà Nội.

Đặc biệt, năm học 2020-2021 đã ghi nhận sự xuất sắc của Viện Vật lý Kỹ thuật với một cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” cấp Thành phố cùng 12 cá nhân đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” cấp Trường.

Khai mạc buổi lễ, GS. Lê Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu: “Sinh viên 5 Tốt là một hoạt động rất ý nghĩa với sinh viên thời đại của chúng ta, gắn bó chặt chẽ với những phẩm chất của con người ĐHBK Hà Nội. Trong đó, ba phẩm chất tiêu biểu là: xuất sắc, chính trực và trách nhiệm, gắn đúng với 5 điểm của Sinh viên 5 Tốt”.

GS. Lê Anh Tuấn cũng nhấn mạnh: Trường ĐHBK Hà Nội là một trường đại học tự chủ và sinh viên đóng vai trò quan trọng. Trong Hội đồng trường ĐHBK Hà Nội có thành viên là sinh viên. Sinh viên tham gia hội đồng trường có thể truyền đạt tiếng nói của sinh viên, trình bày những điều sinh viên mong muốn. Từ đó, chính sách, hoạt động của Nhà trường sẽ hướng đến sinh viên, là nền tảng để tạo ra nhiều Sinh viên 5 Tốt, người Bách khoa mang màu sắc Bách khoa, tinh thần Bách khoa.

Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Sinh viên Việt Nam lần IX, nhiệm kỳ 2013 - 2018 đã thống nhất triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” nhằm tạo môi trường để sinh viên rèn luyện trên các mặt: đạo đức, học tập, thể lực, tình nguyện, hội nhập.

CCPR. Ảnh: HSV

 

 

 

 

 

Tác giả: Trần Thu Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây