Sinh viên Bách khoa Hà Nội nhận học bổng trị giá hơn một tỉ đồng

Thứ tư - 09/08/2023 00:30


Sáng 9/8/2023, PGS. Đinh Văn Hải, Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Đại học Bách khoa Hà Nội, chủ trì Lễ trao học bổng tài trợ của Exness Global Limited năm học 2022-2023.

Exness Global Limited là một công ty dịch vụ tài chính. Công ty liên hệ với Đại học Bách khoa Hà Nội về vấn đề xây dựng chương trình học bổng cho sinh viên từ tháng 4/2023. Trải qua hai tháng trao đổi, hai bên đã kí kết thỏa thuận tài trợ học bổng năm 2023 vào tháng 06/2023.

Mỗi suất học bổng trị giá khoảng 30.000.000đ với tổng giá trị tài trợ là 45.000USD (~1.050.000.000đ). 35 suất học bổng được trao đến những sinh viên năm thứ 3 của Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông và Viện Toán Ứng dụng và Tin học có CPA từ 2,5/4 trở lên, có năng lực sử dụng tiếng Anh.

Cụ thể, 31 sinh viên Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông nhận học bổng (trị giá ~930.000.000đ) và 4 sinh viên Viện Toán Ứng dụng và Tin học nhận học bổng (trị giá ~120.000.000đ).
Ông Thái Việt Dũng, Giám đốc thương mại Exness phát biểu tại buổi lễ ngày 9/8.
 
Ông Thái Việt Dũng, Giám đốc thương mại Exness, cho biết đây là lần đầu tiên công ty trao học bổng cho một trường đại học ở Việt Nam. “Công ty rất vinh dự khi đồng hành cùng Bách khoa Hà Nội – Đại học về kỹ thuật và công nghệ hàng đầu Việt Nam”, ông khẳng định.

PGS. Đinh Văn Hải, Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi lễ: “Tôi mong Exness Global Limited sẽ tiếp tục hỗ trợ Bách khoa Hà Nội với chương trình học bổng dài hạn. Chương trình học bổng này không chỉ hỗ trợ sinh viên về mặt tài chính mà còn tạo động lực để các bạn đạt được kết quả học tập tốt hơn”.
PGS. Đinh Văn Hải, Trưởng Phòng Công tác sinh viên, Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi lễ ngày 9/8.

Bên cạnh đó, PGS. Hải cũng nhắn nhủ các bạn sinh viên sau khi nhận được suất học bổng quý giá này hãy sử dụng hiệu quả để học tập, nghiên cứu và đổi mới sáng tạo.

Cũng tại buổi lễ, ông Martin Thorvaldsson, Giám đốc CSR của Tập đoàn Exness, chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng học bổng này sẽ giúp các sinh viên và gián tiếp giúp đất nước phát triển hơn nữa. Chúng tôi từng có những khởi đầu gian nan để trở thành một công ty lớn như hiện nay. Tôi tin các bạn sinh viên ở đây cũng có thể làm được như vậy sau này”.
Sinh viên Phạm Quang Nghĩa tặng hoa tri ân ông Martin Thorvaldsson, Giám đốc CSR của Tập đoàn Exness tại buổi lễ ngày 9/8.

Thay mặt các sinh viên nhận học bổng, Phạm Quang Nghĩa, sinh viên năm 3 chuyên ngành Khoa học Máy tính, Trường Công nghệ Thông tin và Truyền thông, bày tỏ sự vui mừng: “Thật may mắn cho chúng tôi, Đại học Bách khoa Hà Nội cung cấp một số lượng lớn học bổng cho những người học sẵn sàng phấn đấu học tập song song với hoạt động ngoại khóa, nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho bản thân và gia đình sinh viên”.
 
Trường Đại học Bách khoa Hà Nội hiện là đối tác của nhiều công ty hàng đầu trong nước và quốc tế về giáo dục, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, hỗ trợ sinh viên tham quan công ty, thực tập, trao cơ hội việc làm, học bổng…

Hàng năm, Đại học nhận được hàng trăm suất học bổng từ các đối tác dành cho sinh viên.
Trần Trang
Ảnh: Tuấn Vũ

Tác giả: Trần Thu Trang

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây