Khóa học ONLINE - Kỹ năng mềm trong phát triển nghề nghiệp dành cho sinh viên phối hợp với công ty SAMSUNG Việt Nam

Chủ nhật - 17/05/2020 16:47

Sáng ngày 08-5, Khóa học online ‘'Kỹ năng mềm trong phát triển nghề nghiệp dành cho sinh viên phối hợp với công ty SAMSUNG Việt Nam’' nằm trong khuôn khổ Dự án V2Work đã diễn ra trực tuyến tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham dự của hơn 800 bạn sinh viên.

Về phía nhà trường, có sự tham gia của PGS.TS. Đinh Văn Hải - Trưởng phòng Công tác Sinh viên; TS. Phạm Mạnh Hùng - Phó Trưởng phòng CTSV; Chị Quách Diệp Quỳnh – Chuyên viên phòng Công tác Sinh viên.

Về phía khách mời có anh Lê Văn Ninh - Trưởng phòng đào tạo Complex công ty SAMSUNG cùng các chuyên viên của phòng và hơn 800 bạn sinh viên của trường.

Trong khuôn khổ Dự án V2WORK (*), khóa học giảng dạy được tổ chức nhằm cung cấp kiến thức cần thiết, hỗ trợ sinh viên trong việc phát triển kỹ năng mềm trong công việc, góp phần thay đổi tư duy trong công việc, định hướng yêu cầu mà nhà tuyển dụng cần ở nhân viên.

Tại buổi Hội thảo, Anh Lê Văn Ninh giúp sinh viên nhìn nhận yêu cầu của nhà tuyển dụng đang thay đổi bởi sự tác động của toàn cầu hoá và sinh viên cần được đào tạo thêm về các kỹ năng mềm. Tuy vậy, Anh Ninh vẫn cho rằng, trong năm 2020, sinh viên vẫn không thiếu cơ hội việc làm để phát triển bản thân và nhất là ngày càng có nhiều cơ hội trong các công ty nước ngoài và các các công ty đa Quốc gia .

Anh Lê Văn Ninh cũng nhấn mạnh: “Giáo dục kỹ năng trong công việc để sinh viên biết tự tin vào bản thân mình, vào những kĩ năng mình có để sáng tạo và phát triển khi làm việc ở các công ty trong nước cũng như nước ngoài”.

Lê Văn Ninh - Trưởng phòng đào tạo Complex Công ty SAMSUNG

Khóa học khép lại với những hứa hẹn các bài học, các chủ đề hấp dẫn hơn với sinh viên toàn trường về những kỹ năng cần thiết cho sinh viên khi làm việc ở công ty SAMSUNG nói riêng và các công ty nước ngoài nói chung.

(*) Dự án "Nâng cao hệ thống giáo dục đại học Việt Nam nhằm tăng cơ hội việc làm và kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường" (Strengthening the Vietnamese Higher Education System to improve graduates’ employability and entrepreneurship skills), viết tắt là V2WORK được điều phối bởi Trường Đại học Alicante (Tây Ban Nha), kéo dài trong 3 năm (2017 - 2019) và do Quỹ Erasmus+ của Liên minh châu Âu tài trợ. Dự án có sự tham gia của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây