Tập huấn lần thứ 3 của dự án V2Work chủ đề " Tập huấn về doanh nghiệp, khởi nghiệp và phát triển kỹ năng marketing'' tại ĐH Đà Nẵng

Chủ nhật - 06/01/2019 14:58
Từ ngày 27 - 30/11, chương trình tập huấn lần 3 trong khuôn khổ Dự án V2WORK

Từ ngày 27 - 30/11, chương trình tập huấn lần 3 trong khuôn khổ Dự án V2WORK (*) xoay quanh chủ đề doanh nghiệp, khởi nghiệp và phát triển kỹ năng marketing đã được tổ chức tại Đại học Đà Nẵng.

 
Chương trình tập huấn có sự tham gia của các chuyên gia từ Trường ĐH Alicante (Tây Ban Nha), Trường ĐH Coimbra (Bồ Đào Nha) và Trường ĐH FH Joanneum (Áo); cùng đại diện các trường thành viên phía Việt Nam gồm Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, Trường ĐH Công nghiệp Vinh, ĐH Đà Nẵng, Trường ĐH Tây Nguyên, Trường ĐH Nha Trang, Trường ĐH KHXH&NV ĐHQG-HCM, Trường ĐH Thủ Dầu Một và Trường ĐH Trà Vinh.
 

Về phía Nhà trường có sự tham gia của PGS.TS. Đinh Văn Hải - Trưởng phòng Công tác sinh viên và ThS. Trần Ngọc Tuấn - Phó Trưởng phòng CTSV.

Đợt tập huấn này tập trung vào các nội dung chính sau: (1) doanh nghiệp và giáo dục doanh nghiệp; (2) kỹ năng marketing cho trung tâm tư vấn hướng nghiệp và khởi nghiệp; (3) các vấn đề liên quan đến khởi nghiệp như phát triển kỹ năng khởi nghiệp, giáo dục về khởi nghiệp. Ngoài ra, các thành viên còn tìm hiểu và phân tích một số hoạt động mô hình thúc đẩy hoạt động giảng dạy về khởi nghiệp tại các trường đại học châu Âu.
 
Chương trình cũng xúc tiến việc thực hiện Diễn đàn “Employment & Entrepreneurship Ecosystem” với mô quy cấp tỉnh/thành vào năm 2019. Đây là cầu nối giữa các đơn vị giáo dục đại học và các bên liên quan để đề xuất các giải pháp nâng cao tình trạng tìm kiếm việc làm của sinh viên tốt nghiệp.
 
Một số hình ảnh:
 
 
Toàn cảnh buổi tập huấn
 
 
Phần chia sẻ của cô Cristina Beans - Quản lý Dự án, Phòng Quản lý Dự án Quốc Tế, Trường ĐH Alicante (Tây Ban Nha)
 
 
Các thành viên tham gia chương trình tập huấn tại Đại học Đà Nẵng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây