Tổng kết việc thực hiện khảo sát trong khuôn khổ Dự án V2Work

Thứ hai - 29/10/2018 17:10
Tháng 10/2018

Trong tháng 10/2018 vừa qua, theo tiến độ thực hiện dự án, 8 trường Đại học là thành viên của dự án đã tiến hành phát phiếu khảo sát về tình hình nhu cầu thị trường lao động, cũng như để thăm dò ý kiến của các cá nhân, tổ chức liên quan đến quá trình tuyển dụng lao động. Đây là một trong những nội dung của Gói công việc 1 (WP1) – Xác định đối tác và bối cảnh: Xác Định nhu Cầu và thực trạng

Thành viên của Ban điều phối Dự án tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội theo phân công đã tiến hành phát phiếu khảo sát đến 5 nhóm đối tượng theo quy định, gồm: nhóm các sinh viên đang theo học tại trường, cựu sinh viên, các giảng viên, cán bộ phụ trách công tác sinh viên và cán bộ quản lý và một số đơn vị tuyển dụng trên địa bàn. Tính đến ngày 30/10/2018, nhóm khảo sát đã tiến hành phát phiếu điều tra đến 650 sinh viên, 150 cựu sinh viên, 60 giảng viên, 20 cán bộ phụ trách công tác sinh viên, cán bộ quản lý và 45 đơn vị tuyển dụng lao động - hoàn thành vượt mức tất cả chỉ tiêu được giao.

Trường Alicante- đơn vị điều phối của Dự án đã đánh giá cao sự hợp tác và đảm bảo tiến độ công việc của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Thành viên/ V2Work

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây