Tài trợ Nghiên cứu của Tổ chức Asahi Glass Foundation dành cho Trường Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2023

Thứ hai - 15/08/2022 21:48

Tổ chức Asahi Glass Foundation đã hỗ trợ các dự án nghiên cứu ở nước ngoài tại Đại học Chulalongkorn (CU) ở Thái Lan (từ năm 1982), Viện nghiên cứu Institut Teknologi Bandung (ITB) ở Indonesia (từ năm 1988), Đại học Công nghệ King Mongkut (KMUTT) ở Thái Lan (từ năm 2012) và bắt đầu hỗ trợ trường Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) từ năm 2020. Thông qua các chương trình thúc đẩy khoa học và công nghệ, Quỹ hy vọng sẽ đóng góp cho sự phát triển công nghiệp, kinh tế và xã hội của Việt Nam.

Chương trình Tài trợ nghiên cứu này cung cấp hỗ trợ tài chính cho các dự án nghiên cứu có ý tưởng độc đáo và xuất sắc góp phần phát triển khoa học và công nghệ. Các lĩnh vực nghiên cứu chính được hỗ trợ là Khoa học Vật liệu, Khoa học Đời sống, Khoa học Thông tin, Môi trường, Năng lượng và Khoa học Xã hội.

Ứng viên phải là cán bộ nghiên cứu tại HUST, đang tham gia vào các dự án nghiên cứu sau đại học tại các khoa hoặc viện nghiên cứu tương ứng liên quan đến HUST.

Ưu tiên có thể được trao cho các ứng cử viên có bằng tiến sĩ, những người chưa có dự án tương đương cấp bộ hoặc cao hơn, tiêu chuẩn đầu ra phải có ít nhất một bài báo ISI / Scopus.

  • Hạn chót nộp đơn: ngày 28 tháng 10 năm 2022
  • Đơn đăng ký và bản cứng gửi cho ThS Nguyễn Mai Chi Phòng Hợp tác đối ngoại - chi.nguyenmai@hust.edu.vn

Thông tin chi tiết về Chương trình Tài trợ nghiên cứu AF-HUST có thể được tìm thấy TẠI ĐÂY

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây