Lễ ký thỏa thuận tài trợ giữa Công ty TNHH G-Innovations và Viện Điện tử - Viễn thông

Thứ ba - 08/10/2019 00:33

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, sáng nay (10/08/2019), Viện Điện tử Viễn thông - Đại học Bách khoa Hà Nội cùng Công ty TNHH G-Innovations tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ gói thiết bị phục vụ giảng dạy thực hành trong các khóa học ngắn hạn trị giá 3860 USD.

Tham dự Lễ ký kết hợp đồng tài trợ có PGS.TS. Nguyễn Hữu Thanh Viện trưởng; TS. Nguyễn Xuân Dũng Phó Viện trưởng, đại diện lãnh đạo các bộ môn đông đảo sinh viên của Viện Điện tử Viễn thông - Đại học Bách khoa Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Viện Điện tử - Viễn thông và lãnh đạo Công ty TNHH G-Innovations kí hợp đồng tài trợ

Với mong muốn hợp tác thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực máy tính nhúng, hệ thống bảo mật, công ty Ginnovations Việt Nam đã tài trợ một số trang thiết bị đào tạo cho Viện Điện tử - Viễn thông và hợp tác mở 02 khóa học ngắn hạn về Xử lý tín hiệu nhúng (Embedded DSP) và Hệ điều hành nhúng (Embedded Linux) cho sinh viên Viện Điện tử - Viễn thông. Tổng giá trị gói tài trợ là gần 90 triệu đồng. Đây là bước đầu cho các hợp tác sâu rộng khác giữa Viện Điện tử - Viễn thông và công ty Ginnovations trong tương lai trong lĩnh vực phát triển sản phẩm điện tử viễn thông chất lượng cao.

Bộ thiết bị công ty Ginnovations Việt Nam đã tài trợ cho Viện Điện tử - Viễn thông

GInnovations Việt Nam là công ty nghiên cứu phát triển các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin. Công ty Ginnovations phát triển và sở hữu các công nghệ lõi như mã hóa, giải mã, thông tin không dây, phân tích dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo. Phần lớn nhân lực chủ chốt của Ginnovations là các cựu sinh viên Bách Khoa.

Ngọc Nam

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây