Thông báo Chương trình Chứng chỉ Quốc tế của Đại học Osaka dành cho sinh viên sau đại học của ĐHBKHN

Thứ năm - 01/08/2024 23:49
Ban Hợp tác đối ngoại gửi đến các em sinh viên thông báo Chương trình Chứng chỉ Quốc tế của Đại học Osaka dành cho sinh viên sau đại học của ĐHBKHN.
Chương trình Chứng chỉ Quốc tế Đại học Osaka (OUICP) là chương trình giáo dục hợp tác với các đối tác liên kết của Đại học Osaka tại các nước ASEAN, trong đó có Đại học Bách Khoa Hà Nội.
  • Đại học Osaka (OU) cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành thành công chương trình về một lĩnh vực cụ thể, tương ứng 6 đến 8 tín chỉ.
  • OUICP dành cho sinh viên sau đại học của các trường đại học đối tác (ĐHBKHN) và những người đang đi làm (không phải sinh viên) đã nhận được ít nhất bằng cử nhân.
  • Chương trình bắt đầu vào tháng 12 năm 2024 và kết thúc vào tháng 8 năm 2025.
Sinh viên được chọn tham gia OUICP sẽ tham gia các khóa học Practical Study Abroad (PSA) và học tại OU trong ít nhất 60 ngày (Thời gian này không bao gồm số ngày đi lại) theo một trong những khoảng thời gian sau (cho năm học 2024-2025):
  • Học kỳ mùa xuân (1 tháng 3 – 1 tháng 5)
  • Học kỳ mùa hè (1 tháng 7 – 31 tháng 8)
OUICP có sáu chương trình học về các lĩnh vực sau: "Halal Science, Technology, and Innovation," Advanced Industrial Biotechnology," "Nanoscience and Nanotechnology as a Manufacturing Core," "Frontier Engineering Science: An Introduction through  STEM Centered Learning," "Introduction to Computational Materials Design," hoặc  "Frontiers in Medical Physics and Medical Imaging."

02 sinh viên HUST nộp hồ sơ cho OUICP sẽ có cơ hội nhận học bổng toàn phần trong 2 tháng trao đổi (khoảng 160.000 Yên).

Để biết thêm chi tiết về OUICP-S:
CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH (hướng dẫn)
MẪU ĐĂNG KÝ
Đăng ký: Sinh viên ĐHBKHN nộp hồ sơ cho OUICP qua LINK này
Hạn chót: 25/8/2024
Trân trọng,
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây