Sinh viên Chương trình TF SCALE thăm Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương

Thứ tư - 21/03/2018 20:13

TF SCALE là chương trình trao đổi sinh viên, được tổ chức thường niên trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Trường ĐHBK Hà Nội và Trường Bách khoa Temasek Singapore. Theo đó, 25 sinh viên của mỗi trường được sang học tập và làm việc tại trường bạn trong 03 tuần với sự tài trợ của Quỹ Temasek Foundation International, Singapore. Nội dung chính của chương trình là tăng cường nhận thức và trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với các vấn đề xã hội cấp thiết hiện nay.

Trong thời gian trao đổi tại Trường ĐHBK Hà Nội, ngày 22/03/2018, sinh viên của hai Trường đã có cơ hội thăm quan Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Tại đây, các bác sĩ của Viện đã giới thiệu về tầm quan trọng của việc hiến máu cung cấp cho ngân hàng máu đối với công tác cứu chữa bệnh nhân tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, các sinh viên còn có cơ hội thăm quan Khoa Hiến máu của Viện và trực tiếp tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần làm giàu thêm ngân hàng máu dự trữ của Việt Nam.

Chương trình ý nghĩa này đã giúp các sinh viên bồi dưỡng thêm kiến thức và tăng cường nhận thức về trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng và xã hội. Chương trình đã được sinh viên của hai trường hưởng ứng nhiệt tình.

Phòng Hợp tác Quốc tế

Tác giả: TT TT & QHCC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây