Triển lãm “Energy in Transition – Powering Tomorrow"

Thứ năm - 15/04/2021 21:46

Trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động được tổ chức nhân dịp 65 năm Kỷ niệm thành lập Trường, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán CHLB Đức và Văn phòng GIZ Hà Nội đồng tổ chức sự kiện triển lãm "Energy in Transition - Powering tomorrow" mở cửa cho tất cả các đối tượng quan tâm từ ngày 22/4/2021 (thứ 5) đến ngày 27/04/2021 (thứ 3), tại Sảnh thư viện Tạ Quang Bửu, Trường ĐH Bách khoa HN.

Đây là mô hình Triển lãm "lưu động" của Chính phủ Đức, được trưng bày tại nhiều quốc gia trên thế giới với mục tiêu nâng cao nhận thức của người dân về “Chuyển đổi năng lượng toàn cầu”, giới thiệu các công nghệ xanh sáng tạo đồng thời đưa ra tầm nhìn về một thế giới thông minh, công bằng và bền vững hơn (Video mô phỏng Triển lãm tại: https://www.energiewende-global.com/en).  

Sự kiện Triển lãm sẽ mở ra các đàm thoại quốc tế thông qua chuỗi các hội thảo chuyên đề, là không gian để các nhà khoa học, chuyên gia, tổ chức, doanh nghiệp và các em sinh viên – những người sẽ đóng góp cho quá trình chuyển đổi năng lượng tại quốc gia mình trong tương lai, được trao đổi và chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm về Chuyển đổi năng lượng. Chương trình chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Lễ khai mạc Triển lãm dưới sự chủ trì của Hiệu trưởng PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam, và lãnh đạo của nhiều Bộ, Ban, Ngành liên quan. Ban tổ chức Sự kiện triển lãm trân trọng kính mời tất cả các cán bộ và sinh viên quan tâm tới thăm quan Triển lãm và tham dự Lễ khai mạc:

  • Thời gian: 8h30 Thứ 6, ngày 23/4/2021

  • Địa điểm: Tầng 1 Thư viện Tạ Quang Bửu, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Link đăng kí tham dự : https://forms.gle/nrzT4XntKQ7wWVsDA

Thông tin liên hệ của Ban tổ chức tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội:

Rất hân hạnh được đón tiếp Quý vị.

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây