31 sinh viên vượt khó học giỏi Bách khoa Hà Nội nhận học bổng Chắp cánh Bách khoa

Thứ ba - 21/05/2024 01:01
31 sinh viên vượt khó học giỏi Bách khoa Hà Nội nhận học bổng Chắp cánh Bách khoa
Sáng nay (21/5), tại Đại học Bách khoa Hà Nội, Công ty TNHH Xã hội Chắp cánh Foundation trao tặng 10 suất học bổng Chắp cánh Bách khoa cho sinh viên K68 và 21 suất cho sinh viên từ K65 đến K67 trong học kì 2 năm học 2023 – 2024, hỗ trợ cho các sinh viên Bách khoa Hà Nội vượt khó học giỏi.

Tại buổi lễ, PGS. Huỳnh Đăng Chính - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - đánh giá cao sự hợp tác và hỗ trợ của CC Foundation trong nhiều năm qua; đồng thời bày tỏ sự trân trọng với CC Foundation vì đã tạo điều kiện hỗ trợ cho sinh viên Bách khoa Hà Nội có nhiều cơ hội để vươn lên trong học tập.

Theo PGS. Huỳnh Đăng Chính, sự hỗ trợ của CC Foundation vừa là nguồn động viên cho các sinh viên Bách khoa Hà Nội tiếp tục cố gắng, vừa thể hiện sự gắn kết với doanh nghiệp của Nhà trường.
 
PGS. Huỳnh Đăng Chính - Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội - phát biểu tại buổi lễ
Phó Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội mong muốn những sinh viên nhận học bổng sẽ trân trọng cơ hội và hiểu rõ giá trị của việc học tập. 31 suất học bổng Chắp cánh Bách khoa không chỉ giúp sinh viên có cơ hội nâng cao kiến thức mà còn là bệ đỡ để các em trở thành những người có ảnh hưởng tích cực trong xã hội.
 
Các sinh viên xuất sắc nhận học bổng Chắp cánh Bách khoa
 
Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành CC Foundation - phát biểu tại buổi lễ: “Chắp cánh Foundation không chỉ có sứ mệnh trao học bổng mà còn chú trọng đến sứ mệnh kết nối, mở ra cơ hội để các sinh viên tăng thêm thu nhập trong khi đi học và thực tập; tạo ra một hệ sinh thái giáo dục toàn diện, hỗ trợ đầy đủ cho sự phát triển của tài năng trẻ”.

Ông Trần Tuấn Anh vui mừng chia sẻ cảm xúc thân thuộc khi được trở lại Đại học Bách khoa Hà Nội và được nghe tin các sinh viên được hỗ trợ bởi CC Foundation đã xuất sắc nhận các học bổng từ phía doanh nghiệp, đạt được nhiều thành tựu trong học tập và nghiên cứu.
 
Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc điều hành CC Foundation - phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, Đặng Văn Nguyên - Sinh viên người dân tộc thiểu số K68, Khoa Điện - Điện tử - chia sẻ: “Sau khi tốt nghiệp THPT, em quyết định vào Đại học Bách khoa Hà Nội để theo đuổi ước mơ trở thành kỹ sư. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến em lo lắng về khả năng chi trả học phí và sinh hoạt phí. Em từng nghĩ đến việc nghỉ học nhưng nhờ có học bổng Chắp cánh Bách khoa, em cùng 30 bạn sinh viên khác đã có một điểm tựa vững chắc, tạo niềm tin và sự yên tâm trong học tập, đồng thời giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình”.

“Bằng cả tấm lòng biết ơn sâu sắc, thay mặt các bạn sinh viên có trong buổi lễ ngày hôm nay, em xin hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện để xứng đáng với sự tin tưởng và quan tâm của Quỹ học bổng và các thầy cô. Chúng em sẽ nghiêm túc và kỷ luật với bản thân để duy trì học bổng cho đến khi tốt nghiệp” - Đặng Văn Nguyên bày tỏ quyết tâm. 
  
Đặng Văn Nguyên - Sinh viên K68, Khoa Điện - Điện tử - bày tỏ quyết tâm
Trong 3 năm 2021, 2022 và 2023, CC Foundation đã trao học bổng Chắp cánh Bách khoa cho hơn 100 sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn tham gia học và thi lấy chứng chỉ quốc tế CCNA, chứng chỉ TOEIC quốc tế, chứng chỉ Trí tuệ nhân tạo, trao các phần quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên gặp khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán. 
 
Năm 2024, CC Foundation và Đại học Bách khoa Hà Nội tiếp tục Ký kết Thoả thuận Tài trợ học bổng với tổng giá trị tài trợ học bổng lên đến 3 tỷ đồng. Trong đó, CC Foundation tiếp tục tài trợ học bổng Chắp cánh Bách khoa cho sinh viên K65, 66 và K68
Ảnh: Duy Thành
 Tags: học bổng, CTSV
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây