HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG STREAM

Thứ ba - 12/09/2017 17:03

1           GIỚI THIỆU

1.1      Mục đích

Microsoft Stream là một dịch vụ video mới sử dụng power thông minh enterprise video để cho phép chia sẻ kiến thức, dễ dàng hơn giao tiếp và kết nối trong môi trường bảo mật doanh nghiệp.

1.2      Phạm vi áp dụng

Cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường.

1.3      Định nghĩa

TT

Từ viết tắt

Giải thích

1

IT

Information Technology: công nghệ thông tin

2

..............

 

3

..................

 

4

................

 

5

.................

 

2           HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG STREAM

Stream là giải pháp video business của Microsoft. Nó giống như hệ thống Youtube nổi tiếng của Google dành riêng cho nội bộ tổ chức của bạn.

Nếu bạn đang đăng nhập vào Office 365, bạn có thể nhấn chuột vào nút màu xanh có nhiều ô vuông màu trắng ở góc trên bên trái màn hình, chọn Stream.

Nếu bạn đã thoát khỏi tài khoản Office 365, để sử dụng, bạn truy cập đường dẫn https://web.microsoftstream.com qua trình duyệt web và đăng nhập với tài khoản Office 365 của mình.

Tại giao diện Browse, bạn có thể xem các video của mình cũng như các đồng nghiệp đã upload. Mỗi video cũng cho phép người dùng tương tác qua việc like, comments.

Người dùng có thể tìm kiếm bất kỳ video dựa theo tên video hay tên người upload cũng như lọc để xem được những video phù hợp mới nhu cầu khám phá.

     Việc quản lý những video, channel, watchlist hay group được thực hiện thông qua tab My content.

 

            Bạn có thể upload video mới, tạo channel và group tại tab Create. Với những thao tác cực kỳ đơn giản, nhưng nó vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hệ thống chia sẻ video trong nội bộ trường. Bạn có thể mời bạn bè, đồng nghiệp cùng sử dụng qua thao tác invite your coworked trên thanh công cụ góc phải màn hình.

 

    Khi xem một video, bạn có thể tương tác comment, like hoặc chia sẻ video đó đến những người đồng nghiệp khác trong tổ chức

 

Tác giả: admin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây