Trường Đại học Bách khoa Hà Nội công bố Báo cáo thường niên 2021

Thứ năm - 28/07/2022 22:38

 

Năm 2021 đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng của Trường như kỷ niệm 65 năm thành lập Trường, thành lập ba Trường thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội, ra mắt eHUST, khởi công xây dựng nhà C7 trong Dự án SAHEP,... Trong bối cảnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, Trường ĐHBK Hà Nội đã kiên định thực hiện “Đổi mới- Đột phá”, phát triển bền vững trên nền tảng chuyển đổi số, nâng cao uy tín và ảnh hưởng trong nước và quốc tế.

Báo cáo thường niên 2021 tổng hợp các sự kiện, hoạt động và kết quả nổi bật của năm 2021, đặc biệt là thông tin tài chính sau kiểm toán. Đây là báo cáo thể hiện trách nhiệm giải trình của Trường ĐHBK Hà Nội trong việc công khai, minh bạch các hoạt động quản trị, quản lý, điều hành, bám sát mục tiêu chiến lược và kế hoạch chiến lược, kế hoạch năm đã được phê duyệt. Báo cáo cũng là cơ sở để xây dựng và điều chỉnh kế hoạch hoạt động năm tiếp theo và hiệu chỉnh kế hoạch chiến lược phù hợp với tình hình và điều kiện thực tiễn.

Báo cáo thường niên 2021 gồm 5 phần chính: giới thiệu, sự kiện nổi bật 2021, kết quả hoạt động chính năm 2021, thông tin tài chính năm 2021 và danh sách nhà tài trợ 2021.

Xem báo cáo bản tiếng Việt tại: https://www.hust.edu.vn/bao-cao-thuong-nien

Xem báo cáo bản tiếng Anh tại: https://en.hust.edu.vn/university-s-report

 

Hội đồng trường ĐHBK Hà Nội

Tác giả: Phạm Thanh Huyền

 Tags: SAHEP
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây