Hội thảo cơ hội việc làm, phát triển nghề nghiệp cùng Schneider Electric Việt Nam. Tham gia tìm hiểu cuộc thi Go Green in the City - Đội thắng cuộc sẽ có cơ hội tham gia tranh tài tại khu vực Đông Nam Á tháng 7/2017, tại Paris tháng 10/2017

Thứ ba - 14/03/2017 21:29
Hội thảo được tổ chức vào ngày 24/03/2017 tại phòng Hội thảo C2

 

Tham gia tìm hiểu cuộc thi Go Green in the City – Đội thắng cuộc sẽ có cơ hội tham gia tranh tài tại khu vực Đông Nam Á tháng 7/2017, tại Paris tháng 10/2017.

Hội thảo chia sẻ về cuộc thi sẽ được tổ chức vào 24/3/2017 từ 9:00-11:00 tại phòng Hội thảo C2 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Hân hoan chào đón sinh viên đến tham gia để gặp gỡ giao lưu với đại diện công ty Schneider Electric Việt Nam, tìm hiểu các cơ hội công việc tương lai và giải đáp thắc mắc về hướng nghiệp cũng như các thông tin về cuộc thi. Cùng với đó là nhiều phần quà thú vị từ công ty dành cho bạn nào có những câu hỏi hoặc câu trả lời hay. Rất mong sự tham gia của các bạn và hi vọng từ trường Đại học Bách Khoa Hà Hội, sẽ có nhiều sinh viên tham gia cuộc thi và đoạt giải.

Cuộc thi Giải Pháp Xanh cho Thành Phố (Go Green in the City) – cuộc thi giành cho sinh viên trên toàn thế giới với chủ đề về giải pháp năng lượng bền vững (Sustainable Energy Solutions) từ Schneider Electric (*) – Chuyên gia Toàn cầu về Quản lý Năng lượng và Tự động hóa– đã quay trở lại. Đây là lần thứ 7 liên tiếp cuộc thi được tổ chức trên toàn cầu và trên 40,000 thí sinh đã tham gia đăng ký từ 180 quốc gia trên Thế giới qua các năm. Đội chiến thắng sẽ có cơ hội du lịch toàn thế giới cùng cơ hội việc làm tại công ty Schneider Electric.

  • Đối tượng: Sinh viên thuộc tất cả các khối ngành, đang học năm 2 đại học trở lên hoặc đang học Thạc sỹ
  • Đề tài dự thi: Ý tưởng cho Giải pháp Năng Lượng Bền Vững (Sạch và Xanh) cho thành phố với 300 từ bằng tiếng Anh. Các gợi ý (**): 1. Bền vững & Hội Nhập, 2. Giải pháp làm mát/ Sử dụng năng lượng hiệu quả, 3. Lưu trữ điện năng & Sử dụng năng lượng hiệu quả, 4. Hệ thống năng lượng đô thị tích hợp, hoặc 5. Nêu ý tưởng độc đáo của riêng bạn giúp cải thiện môi trường.
  • Thành lập đội thi: Để tham gia cuộc thi, một đội cần có 2 người, trong đó có ít nhất 1 bạn là nữ, đang học tập tại cùng một quốc gia.
  • Đăng ký tham gia: Đăng ký trên website: www.gogreeninthecity.com. Hạn chót nộp ý tưởng là 12/5/2017.

Vòng Chung Kết Quốc Gia tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 9/6/2017. Đội chiến thắng sẽ đại diện cho Schneider Electric Việt Nam tranh tài với các đội thắng cuộc ở các quốc gia Khu vực Đông Á vào tháng 7/2017 để giành lấy suất tham dự vòng Chung Kết Toàn Cầu tổ chức tại Paris từ ngày 9-13/10/2017. Ba đội đạt thứ hạng cao nhất vòng Chung kết cấp Quốc gia sẽ được trao các giải thưởng lần lượt như sau

12 đội lọt vào vòng chung kết toàn cầu sẽ được tài trợ toàn bộ chuyến đi đến Paris (Pháp) vào tháng 10/2017. Đội vô địch toàn cầu sẽ được Schneider Electric tài trợ chuyến du lịch vòng quanh thế giới theo phong cách VIP- đến tham quan các văn phòng làm việc của Schneider Electric tại hai nước tùy chọn trên thế giới, giao lưu với các nhân viên và quản lý cấp cao cùng cơ hội việc làm tại công ty Schneider Electric tại quốc gia của mình.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào website chính thức của www.gogreeninthecity.com, và theo dõi cuộc thi tại các kênh truyền thông của trường, mạng xã hội Facebook và LinkedIn.

Tại Việt Nam, các sinh viên có thể liên hệ với văn phòng Schneider Electric tại TP Hồ Chí Minh để tìm hiểu và được hướng dẫn thêm về cuộc thi:

  • Chị Nguyễn Minh Ngọc. Tel: +84 8 38 103 103 | ext: 84171 hoặc
  • Anh Đoàn Quang Trung. Tel: +84 8 38 103 103 | ext: 84056
  • Email: GGITC.VN@schneider-electric.com

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây