Thông tin học bổng dành cho sinh viên K63

Thứ ba - 13/03/2018 23:38

Nhằm tạo điều kiện cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội học tập tại Trường, Nhà trường đã áp dụng chính sách cấp Học bổng hỗ trợ học tập với hai mức: Học bổng toàn phần có trị giá tương đương 100% học phí chương trình đại học và Học bổng bán phần ở mức 50% tương ứng. Đối với sinh viên khóa mới có hoàn cảnh gia đình khó khăn và đạt kết quả thi trong tốp 30% thí sinh trúng tuyển có kết quả cao nhất theo từng ngành, các em có thể nộp hồ sơ đăng ký xét cấp học bổng sớm ngay từ tháng 6/2018.

Bên cạnh đó, Trường xét tặng Học bổng khuyến khích tài năng cho những sinh viên đạt thành tích học tập xuất sắc nhất hằng năm. Đặc biệt, các tân sinh viên Khóa 63 đạt thành tích cao trong các kỳ thi Olympic quốc tế, kỳ thi chọn học sinh giỏi THPT Quốc gia, Khoa học kỹ thuật, thể thao, văn hóa, văn nghệ cấp Quốc gia sẽ được xét tặng Học bổng khuyến khích tài năng để động viên các em phát huy năng lực học tập và tài năng cá nhân tại Trường ĐHBK Hà Nội. 

Năm học 2018-2019, Trường ĐHBK Hà Nội tiếp tục triển khai chính sách học bổng toàn phần (100% học phí toàn khóa học) và bán phần (50% học phí toàn khóa học) nhằm khuyến khích những sinh viên tài năng phát huy được năng lực bản thân và hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn nhưng nỗ lực vượt khó đạt được thành tích tốt trong học tập.

Học bổng chia làm 2 loại: Học bổng Khuyến khích tài năng (KKTN) và học bổng Hỗ trợ học tập (HTHT).

  • Học bổng KKTN (Award): Khoảng 200 suất (3%) cho các bạn SV đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏitừ cấp quốc gia trở lên hoặc các bạn đạt giải cao trong các kỳ thi thể thao, văn nghệ từ cấp tỉnh trở lên.
  • Học bổng HTHT: Khoảng 500 suất (8%) cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn, có nhiều nỗ lực và đạt kết quả học tập tốt.

Quỹ học bổng: 25 tỷ

  • 20 tỷ từ nguồn kinh phí của Trường
  • 5 tỷ từ các tổ chức và doanh nghiệp

Hơn 2.000 suất học bổng

  • Khen thưởng sinh viên xuất sắc
  • Hỗ trợ sinh viên nghèo
  • Hỗ trợ sinh viên diện chính sách

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây