Chương trình tham quan công ty Suntory Pepsico Việt Nam - Bắc Ninh dành cho các bạn sinh viên năm thứ 4, thứ 5 tất cả các ngành

Chủ nhật - 17/12/2017 11:27
Thời gian:7h30 thứ ba ngày 19/12/2017

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN THỰC TẾ CÔNG TY

Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam – Bắc Ninh

Thời gian:7h30 thứ ba ngày 19/12/2017

Link đăng ký tham gia: tại đây

 

Thời gian

Nội dung

Người phụ trách

8:30 – 9:00

- Chào đón các bạn sinh viên tới thăm nhà máy

- Giới thiệu tổng quan về công ty

Nhân sự

9:00 – 11:00

- Giới thiệu về nhà máy Suntory PepsiCo Bắc Ninh

- Quy trình sản xuất, các sản phẩm hiện có

Phòng Thực thi và phát triển (I&S)

11:00 – 12:00

Tham quan dây chuyền sản xuất

Nhân sự + I&S

12:00 – 13:00

Ăn trưa tại Canteen

 

13:00 – 14:00

Tạm biệt, trở lại trường kết thúc chuyến thăm quan

 

 

Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là công ty 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Trụ sở chính nằm trên Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.

Các sản phẩm của công ty hiện diện trên mọi miền đất nước. Suntory PepsiCo Việt Nam đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường nước giải khát tại Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng là những nhãn hàng quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam.

Để đáp ứng mục tiêu kinh doanh đầy thách thức, công ty chào đón tất cả những ứng viên tiềm năng dù đã có kinh nghiệm làm việc hay chưa có kinh nghiệm làm việc, các bạn sinh viên có đam mê, nhiệt huyết, và sự năng động của tuổi trẻ đến tham quan nhà máy để cùng nhau định hướng cơ hội việc làm trong tương lai.

P CTCT&CTSV

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây