Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm 02 PGĐ Trung tâm Mạng Thông tin năm 2016

Thứ tư - 13/04/2016 19:42

Sáng ngày 7/04/2016 tại Phòng họp 903, Tòa nhà Thư viện Tạ Quang Bửu đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm 02 Phó Giám đốc của Trung tâm:

1. ThS. Nguyễn Mạnh Cường (bổ nhiệm lại)

2. TS. Trần Hoàng Hải (bổ nhiệm mới)

Tới tham dự lễ bổ nhiệm, TTMTT rất vinh dự được đón tiếp Thầy PGS.TS. Phạm Hoàng Lương – Phó Hiệu trưởng và TS. Lê Thị Thái – Phó Trưởng phòng, Phòng TCCB.

PGS Phạm Hoàng Lương và TS Lê Thị Thái trao Quyết định và hoa cho các đồng chí được bổ nhiệm

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm diễn ra trong không khí long trọng, nghiêm trang với niềm tin tưởng của toàn thể cán bộ BKNIC trong trung tâm dành cho 02 Phó Giám đốc được bổ nhiệm sẽ bước vào nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ 2015-2020 với những thử thách và nhiệm vụ mới.

Hoà trong không khí ấy, các cán bộ Trung tâm Mạng Thông tin phấn khởi, tuyệt đối tin tưởng vào 02 Phó Giám đốc ThS. Nguyễn Mạnh Cường và TS. Trần Hoàng Hải sẽ luôn tâm huyết, quyết liệt và bản lĩnh để cùng Giám đốc ThS. Lê Huy Cường đẩy mạnh các hoạt động của TT, sẵn sàng dấn thân vì tập thể, đưa TT xứng tầm với sự kỳ vọng, đặt niềm tin của Ban Giám hiệu và Nhà trường.

Dưới đây là bức ảnh chụp kỷ niệm tại lễ công bố với những khuôn mặt tươi vui của anh chị em cán bộ Trung tâm Mạng thông tin, tràn đầy niềm tin vào Ban giám đốc sẽ luôn duy trì mối đoàn kết trong đơn vị, thống nhất và thông suốt các quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo. Tập thể BKNIC đã xác định được rất rõ nhiệm vụ và trách nhiệm của đơn vị, nên toàn thể cán bộ công nhân viên sẽ đoàn kết nhất trí, tích cực chủ động hoàn thành tốt mọi công tác nhà trường giao. Góp phần nâng cao chất lượng nghiên cứu, giảng dạy và học tập của cán bộ và sinh viên trong trường hiệu quả hơn nữa.

Bài và ảnh: BKNIC

Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây