Mời viết bài báo hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường ĐHBK Hà Nội

Thứ hai - 29/08/2016 16:03

Hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường ĐHBK Hà Nội, Trường dự kiến xuất bản ấn phẩm Đặc san 60 năm Bách Khoa Hà Nội với mục đích điểm lại quá trình xây dựng và phát triển của Trường ĐHBK Hà Nội trong 60 năm qua nhằm tôn vinh những thành tích về đào tạo, NCKH & CGCN, giúp các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ viên chức, sinh viên và học viên có thêm niềm tin tưởng, phấn khởi, tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy truyền thống Trường ĐHBK Hà Nội, không ngừng phấn đấu dạy tốt, học tốt, đưa Nhà trường tiếp tục phát triển. Đặc san 60 năm Bách Khoa Hà Nội là ấn phẩm nhằm tri ân sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ngành Trung ương và địa phương trong suốt 60 năm xây dựng và phát triển của Trường.

Đồng thời, Đặc san 60 năm Bách Khoa Hà Nội còn ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ viên chức, sinh viên và học viên nhằm tri ân sự quan tâm và gắn bó của các thế hệ đi trước.

Để cuốn Đặc san 60 năm Bách Khoa Hà Nội thêm phong phú và mang ý nghĩa hơn, Trung tâm TT&QHCC mong nhận được sự hưởng ứng của thế hệ các cựu cán bộ, giảng viên, sinh viên đã và đang học tập tại Trường.

Thời gian gửi bài: từ ngày 15/8 đến 05/9/2016.

Địa chỉ nhận bài:

Bản mềm: ccpr@hust.edu.vn

Bản cứng: Trung tâm TT&QHCC – Phòng 924 Thư viện Tạ Quang Bửu hoặc Phòng 220 – C2.

Điện thoại: 04 3623 1732 hoặc 04 3868 0898

Trung tâm thông báo để các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường được biết và có kế hoạch gửi bài đúng thời hạn.

Trân trọng.

Thông tin chi tiết về thể lệ viết và gửi bài xem TẠI ĐÂY.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây