Bách khoa Hà Nội khởi động UpRace 2023

Thứ hai - 09/10/2023 08:21
Bách khoa Hà Nội khởi động UpRace 2023
Sự kiện UpRace x HUST chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn ba trăm VĐV tại quảng trường Thư viện Tạ Quang Bửu. Hiện nay, có hơn 19.000 người đã tham gia vào nhóm Đại học Bách khoa Hà Nội trên ứng dụng UpRace.
 
Năm nay, cuộc thi có chủ đề “Hành trình hạnh phúc”, với phần thưởng cả tiền mặt và hiện vật lên đến gần 70 triệu đồng dành cho các VĐV trong Đội Đại học Bách khoa Hà Nội. Thời gian thi đấu tính từ ngày 06-29/10/2023 (24 ngày).
 
PGS. Trần Văn Tớp, Nguyên Phó Hiệu trưởng đại học, Chủ nhiệm CLB Chạy bộ ĐHBK, Trưởng Ban tổ chức UpRace x Hust 2023 hi vọng mỗi vận động viên hãy xách giày và chạy vì chính bản thân mình, vì Bách khoa và vì cộng đồng. “Mỗi chúng ta cần chạy vì một tập thể khỏe mạnh. Để đạt mục tiêu đề ra cần nghị lực, quyết tâm và ý chí. Tôi tin tập thể của chúng ta sẽ là khối đông nhất, mạnh nhất, nhiệt huyết nhất trong khối trường đi học tham gia sự kiện.”
 
CBO 4890
PGS. Trần Văn Tớp, Nguyên Phó Hiệu trưởng đại học, Chủ nhiệm CLB Chạy bộ ĐHBK, Trưởng Ban tổ chức Giải phát biểu tại Buổi Khai mạc
Đến năm 2023, Đội của ĐHBK Hà Nội đã tham gia 4 mùa giải với các thành tích đáng kể: Top 1 nhóm Trường học năm 2020 (đóng góp 200 triệu vào quỹ thiện nguyện), Top 1 Toàn quốc năm 2021 (đóng góp 650 triệu vào quỹ thiện nguyện).
 
PGS. Nguyễn Phong Điền, Chủ tịch Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội, Phó Giám đốc đại học có mặt tại Lễ khai mạc để khích lệ tinh thần của các vận động viên chạy bền của đội Bách khoa Hà Nội và hi vọng đội tuyển có thể đóng góp đáng kể cho giải chạy UpRace năm 2023.
 
CBO 4903
PGS. Nguyễn Phong Điền, Chủ tịch Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội, Phó Giám đốc đại học có mặt tại Lễ khai mạc 
Buổi Khai mạc cũng có sự tham gia của Vận động viên Bùi Thế Anh, VĐV marathon của Đoàn Thể dục thể thao Bộ đội Biên phòng. Anh đã 5 lần vô địch giải chạy uy tín Tiền Phong Marathon với thành tích 2h27 cho cự li 42km.
 
VĐV Thế Anh kể lại khi mới bắt đầu bộ môn nay, anh không phải là người quá xuất sắc. Tuy nhiên, bí quyết của anh là kỷ luật, kiên trì và lòng quyết tâm. Đối với anh, chạy bộ không chỉ giúp bản thân duy trì sức khỏe mà còn là hành trình tìm kiếm giới hạn và khám phá những năng lực tiềm ẩn bên trong.
 
CBO 4972
VĐV Bùi Thế Anh truyền động lực cho các VĐV chạy trong Sự kiện
“Sức mạnh của chạy bộ không chỉ ở việc vận động cơ thể mà còn ở khả năng tạo nên một cộng đồng đoàn kết, nơi mà chúng ta cùng nhau vươn lên. Đây là cơ hội để chúng ta thấy rõ sức mạnh bản thân, vượt qua những giới hạn mà ta từng nghĩ là không thể”, anh Thế Anh truyền cảm hứng cho các vận động viên có mặt tại sự kiện.
 
Sự kiện không chỉ về chạy bộ mà còn là nơi khẳng định sức mạnh của tình bạn, tinh thần đồng đội và ý chí không đầu hàng. Anh Thế Anh chia sẻ: “Hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn, tham gia UpRace để cùng nhau xây dựng một sân chơi lớn, nơi mà chúng ta đều là người chiến thắng.”
 
UpRace là dự án chạy bộ cộng đồng miễn phí dành cho tất cả mọi người, bao gồm ứng dụng UpRace và sự kiện UpRace, một trong những sự kiện thể thao cộng đồng có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam. Từ năm 2018 đến năm 2022, tổng số người tham gia là 350 nghìn người, số km chạy được là 16.5 triệu km với tổng số tiền 24.8 tỷ đồng đã được tài trợ cho các tổ chức thiện nguyện uy tín của quốc gia trong các lĩnh vực như: Giáo dục, Y tế, Môi trường.
 
Tham gia UpRace 2023, mỗi bước chạy của các vận động viên sẽ viết tiếp giấc mơ cho trẻ em mồ côi, những bạn trẻ hiếu học ở nơi biển đảo, mang ánh sáng đến người khuyết tật, nuôi dưỡng và bảo tổn mảng xanh Việt Nam.
 
CBO 4975
CBO 5087
CBO 5078
CBO 5037
CBO 5025
CBO 5003

Hà Kim
Ảnh: Tuấn Vũ

Tác giả: Hà Kim

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây