Bách khoa Hà Nội ra mắt bộ sưu tập đồng phục mang đậm dấu ấn Bách khoa

Thứ năm - 22/12/2022 03:30
Bách khoa Hà Nội ra mắt bộ sưu tập đồng phục mang đậm dấu ấn Bách khoa
Tối 21/12, Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức chương trình trình diễn thời trang HUST FASHION SHOW 2022 với sứ mệnh xây dựng hình ảnh của sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội hướng đến một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy cá tính.

HUST FASHION SHOW 2022 nằm trong dự án "HUST UNIFORMS COLLECTION", giới thiệu bộ sưu tập (BST) đồng phục mới với hơn 20 mẫu. Chương trình thu hút sự quan tâm của 600 người tham gia trực tiếp và tiếp cận hơn 7000 người theo dõi trực tuyến trên Facebook Đại học Bách khoa Hà Nội.

Khai mạc chương trình, PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu: “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, với tâm thế của người trong cuộc, sau hai năm, BST hôm nay chính thức được trình làng”.

Được biết, ý tưởng này đã xuất phát từ rất lâu, khi PGS. Nguyễn Phong Điền thăm nhiều trường đại học nổi tiếng thế giới, họ nổi bật với những bộ đồng phục riêng. PGS. Điền đã nung nấu một ý tưởng thiết kế những bộ trang phục giúp cho sinh viên Bách khoa Hà Nội thuận lợi trong việc tập luyện giáo dục thể chất.

PGS. Nguyễn Phong Điền, Phó Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại chương trình ngày 21/12. Ảnh: CCPR
 
Đề bài ra là những món đồ phải có đặc thù của Bách khoa Hà Nội; thể hiện sự vui tươi và đầy sức sống của tuổi trẻ; mang bản sắc, thấm đẫm tính văn hóa và thương hiệu Bách khoa Hà Nội. Sau nhiều lần làm việc với các chuyên gia về chất liệu, hình thức và cách thức, đến nay, hơn 20 mẫu quần áo được trình diễn như một món quà, giúp cho Bách khoa Hà Nội thêm màu sắc và không khí tươi vui, lan tỏa thương hiệu Bách khoa Hà Nội không những trong phạm vi Việt Nam mà còn trên khu vực và quốc tế.

Với chủ đề “Walking on sunshine”, BTS hứa hẹn đồng hành cùng các sinh viên trên con đường khám phá bản thân, tự tin làm chủ, kiến tạo tương lai, mang niềm tự hào là sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội. “Walking on sunshine” còn thể hiện sự hạnh phúc, tràn đầy năng lượng khi sinh viên Bách khoa khoác lên mình những bộ quần áo mang đậm thiết kế và dấu ấn thương hiệu của Đại học Bách khoa Hà Nội. Sinh viên có thể thoải mái tự tin thể hiện cá tính, nhưng vẫn mang đậm "chất" Bách khoa, "người" Bách khoa.

"HUST UNIFORMS COLLECTION" là một điểm sáng trong hành trình phát triển và lan tỏa thương hiệu Đại học Bách khoa Hà Nội. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục truyền thống, gắn liền với hình ảnh của bao thế hệ sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội, điểm thêm những nét bứt phá, sáng tạo hơn, để làm nổi bật lên được thông điệp "Walking on sunshine".

Xuyên suốt trong các ấn phẩm thiết kế của show diễn là hình ảnh dấu vân tay. Có thể nói, vân tay là một món quà đặc biệt mà tạo hóa ban tặng cho mỗi người bởi tính đặc thù và riêng biệt của nó. Vì vậy HUST FASHION SHOW 2022" mang đến thông điệp “tạo nên dấu ấn cá nhân và hình ảnh thương hiệu cho mỗi sinh viên Bách khoa”.

Sinh viên Bách khoa Hà Nội "check-in"  khi tham dự buổi trình diễn ngày 21/12. Ảnh: CCPR
 
HUST FASHION SHOW 2022 mang đến những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng, nhằm mục đích giới thiệu toàn bộ BST đến với mọi người. Những nét cá tính đặc trưng của sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội được thể hiện thông qua các món có trong BST. Mỗi món đồ đều mang đến sự đa dạng màu sắc của thương hiệu Bách khoa trong những hình ảnh chứa đựng giá trị cốt lõi của sự hạnh phúc và tự hào được khoác lên bởi chính sự tự tin và đầy năng động đậm nét cá tính của sinh viên Bách khoa. 

Với ba BST Thể thao, Giảng đường và Thu đông, các món đồ đảm bảo phù hợp với từng hoàn cảnh và phong cách yêu thích của sinh viên Bách khoa Hà Nội.

Tại chương trình, sinh viên tham gia vòng quay may mắn và bình chọn những mẫu đồ được yêu thích nhất. Nguyễn Thanh Bình, sinh viên K67 Trường Cơ khí, người may mắn trúng thưởng một chiếc áo Hoodie trong BST Thu đông, chia sẻ: “Các mẫu áo đều rất đẹp. Tôi thích BST Thu đông nhất với áo bomber và hoodie. Tôi khá vui và bất ngờ khi là người may mắn của chương trình”.
Cùng ngắm một số hình ảnh trong buổi trình diễn thời trang HUST FASHION SHOW 2022:
 










Hạ San

Tác giả: Trần Thu Trang

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây