Tuổi trẻ Bách khoa chinh phục nhiều lĩnh vực 

Thứ tư - 31/01/2024 02:00
Tuổi trẻ Bách khoa chinh phục nhiều lĩnh vực 

Năm 2023, các đoàn viên Đoàn Thanh niên  ĐHBK Hà Nội đã rất tích cực tham gia các cuộc thi, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và khởi nghiệp, ghi dấu ấn đậm nét hình ảnh sinh viên ĐHBK thông minh, năng động, sáng tạo trên mọi sân chơi, từ chuyên môn đến hoạt động tình nguyện.  

SVBK 2023 - Hình ảnh sinh viên Bách khoa văn minh, thanh lịch 
Với chủ đề “Sinh viên Nếp nghĩ - Nếp người”, cuộc thi sân khấu hoá SVBK năm nay hướng tới xây dựng hình ảnh sinh viên Bách khoa năng động, văn minh, thanh lịch, tiên phong trong thời đại chuyển đổi số. Đồng thời, đây là một hoạt động điểm nhấn trong công tác tuyên truyền 6 quy tắc văn hoá giao tiếp trong Nhà trường và không gian mạng.  

 Đội thi Viện Ngoại ngữ - Quán quân cuộc thi SVBK 2023 

TECHSTART 2023 - Vườn ươm ý tưởng khởi nghiệp công nghệ 

TECHSTART 2023 với quy mô toàn quốc tiếp cận tới hơn 150.000 người. Vượt qua hơn 70 dự án xuất sắc, đội COFFUEL từ ĐHBK Hà Nội với “Giải pháp đổi mới trong tái chế phụ phẩm công nghiệp sử dụng bã cà phê hướng tới thị trường năng lượng” đã đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi. 
 

Đội thi COFFUEL – Quán quân cuộc thi TECHSTART 2023.
Đội thi COFFUEL – Quán quân cuộc thi TECHSTART 2023

Mùa hè xanh 2023 – Lan tỏa đam mê sáng tạo công nghệ Bách khoa 

Mùa hè xanh 2023 được triển khai tới 13 xã thuộc 7 tỉnh khu vực miền Bắc và miền Trung. Các đội tình nguyện Bách khoa Hà Nội đã thực hiện 13 công trình thanh niên cấp xã, 3 lớp học tiếng Anh, 12 lớp học STEM và khoa học thường thức với các bài giảng thú vị về lập trình Scratch, tạo trang web số hóa các di tích của địa phương, lập trình Arduino, lập trình điều khiển xe mô hình, xây dựng mô hình 3D phổi…  

Hơn 800 tình nguyện viên tham gia Mùa hè xanh 2023 

Chào Tân 2023 - Khởi đầu hành trình tuyệt vời của các tân sinh viên 

Nối tiếp thành công của những năm trước, chuỗi sự kiện Chào Tân 2023 tiếp tục đem tới một bữa tiệc âm thanh và sắc màu, cùng với đó là những cảm xúc đáng nhớ trong lòng người tham gia. Sự kiện chính là lời chào khởi đầu trên hành trình đáng nhớ của các tân sinh viên K68 Đại học Bách khoa Hà Nội.  

Chào tân 2023 với những hoạt động sôi nổi và thú vị 

Hội thao Sinh viên Bách khoa 2023 – Chung tay nâng tầm vóc thanh niên Việt Nam 

Tháng 11/2023, Đoàn Thanh niên phối hợp với Hội Sinh viên ĐHBK Hà Nội khởi động “Hội thao Sinh viên Bách khoa 2023” nhằm nâng cao sức khoẻ, khuyến khích phong trào tập luyện, thi đấu và cổ vũ sinh viên rèn luyện các bộ môn thể chất, thu hút sự tham gia của 1.500 VĐV đại diện các Trường/Viện của ĐHBK Hà Nội, thi đấu 6 bộ môn thể thao (bóng đá, bóng rổ, cờ vua, bóng bàn, cầu lông, chạy). 

Hội thao sinh viên 2023 – Nâng tầm sức vóc thanh niên Bách khoa Hà Nội 

Đoàn Thanh niên ĐHBK Hà Nội (tổng hợp)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây