Ấm áp nghĩa tình buổi gặp mặt 34 cán bộ viên chức nghỉ chế độ

Thứ năm - 01/02/2024 23:57

Ngày 1/2/2024, nhân dịp xuân Giáp Thìn, ĐHBK Hà Nội trang trọng tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ viên chức nghỉ chế độ từ tháng 3/2023 đến tháng 2/2024, thể hiện sự ghi nhận của lãnh đạo Nhà trường với những đóng góp, cống hiến to lớn của cán bộ viên chức trong thời gian công tác tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình với sự tham dự của PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS. Huỳnh Quyết Thắng nhấn mạnh Đại học Bách khoa Hà Nội ghi nhận, đánh giá cao và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc các cán bộ viên chức vì những đóng góp to lớn, không mệt mỏi cho sự nghiệp đào tạo, NCKH, xây dựng và phát triển Nhà trường trong thời gian công tác.

Cũng trong buổi gặp mặt, PGS. Huỳnh Quyết Thắng bày tỏ mong muốn các cán bộ viên chức có nhiều kinh nghiệm phong phú có thể tiếp tục ký hợp đồng cùng các đơn vị để truyền lại kinh nghiệm, bồi dưỡng cán bộ trẻ, chia sẻ giáo trình, chuyển giao công nghệ và công tác quản lý, … để các thế hệ cán bộ viên chức sau có thể gìn giữ và tiếp nối.
 
PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt ngày 1/2. Ảnh: Kiên Phạm
PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Giám đốc Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt ngày 1/2. Ảnh: Kiên Phạm

“BKHN hứa sẽ tiếp tục con đường phát triển theo kế hoạch, đúng với kỳ vọng, mong đợi của các thầy cô”, Giám đốc ĐH khẳng định.

Trong thời gian công tác tại ĐHBK Hà Nội, các thầy cô, cán bộ viên chức nghỉ chế độ từ tháng 3/2023 đến tháng 2/2024 có nhiều đóng góp về sức lực, trí tuệ, tâm huyết cho sự phát triển chung của toàn ĐH. Tại buổi gặp mặt này, những cảm xúc, tâm tư của các thầy cô được bộc lộ rõ ràng và chân thực. Các thầy cô đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng với những lợi ích mà họ nhận được từ ĐHBK Hà Nội.

PGS. Phạm Văn Bình, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức trường Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu chào mừng các “tân hội viên”: “Từ nay, chúng ta nên tập trung vào Sức khỏe bản thân. Tiêu chí của Hội là chăm lo cho cá nhân mình, có sức khỏe, chúng ta có thể đóng góp nhiều hơn không chỉ cho ĐHBK Hà Nội mà còn là cho xã hội”.
 
Các cán bộ viên chức tham gia buổi gặp mặt ngày 1/2. Ảnh: Kiên Phạm

PGS. Trần Văn Bình, cán bộ Viện Kinh tế và Quản lý, bày tỏ sự vui mừng, biết ơn khi ĐHBK Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt: “Tôi đã dành cả thanh xuân và sự nghiệp của mình cho BKHN. Tôi đã kinh qua nhiều giai đoạn, chứng kiến thay đổi của Nhà trường trong 50 năm qua. Dưới góc nhìn của một cán bộ Viện Kinh tế và Quản lý, tôi trân trọng những bước tiến vượt bậc trong quản trị của ĐH”.

Nhằm ghi nhận những đóng góp của 34 cán bộ viên chức nghỉ chế độ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ĐHBK Hà Nội, Giám đốc ĐH đưa ra quyết định khen thưởng tới các thầy cô.
Hạ San
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây