16 giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội nhận Quyết định bổ nhiệm giáo sư, phó giáo sư năm 2022

Thứ sáu - 30/12/2022 04:32
Các tân giáo sư, phó giáo sư năm 2022 của Đại học Bách khoa Hà Nội chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường
Các tân giáo sư, phó giáo sư năm 2022 của Đại học Bách khoa Hà Nội chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường
Chiều nay (30/12/2022), Đại học Bách khoa Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ Công bố các quyết định bổ nhiệm giáo sư, phó giáo sư năm 2022 cho 16 giảng viên. Dự buổi lễ có lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội cùng đông đảo đồng nghiệp, người thân, học trò của 16 tân GS, PGS năm 2022.

Bận việc đột xuất không thể tham dự buổi lễ quan trọng này, PGS. Huỳnh Quyết Thắng – Hiệu trưởng Đại học Bách khoa Hà Nội - gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới 16 tân GS, PGS năm 2022. Chúc các thầy/cô giáo và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công!
20221230 CBO 6248
PGS, Nguyễn Phong Điền - Phó Hiệu trưởng Thường trực Đại học Bách khoa Hà Nội - phát biểu tại buổi lễ
Thay mặt tập thể lãnh đạo Đại học Bách khoa Hà Nội, PGS. Nguyễn Phong Điền – Phó Hiệu trưởng – trân trọng gửi lời chúc mừng tới các tân GS và PGS năm 2022. PGS. Nguyễn Phong Điền cho biết đây là sự kiện rất quan trọng trong bối cảnh Đại học Bách khoa Hà Nội đang nỗ lực trong rất nhiều công việc, tiếp tục hoàn thành mô hình đại học, trong đó có nhiệm vụ quan trọng là tăng cường thêm nguồn nhân lực chất lượng cao trong công tác giảng dạy và NCKH.

“Thời điểm Hội đồng Chức danh Nhà nước công bố danh sách các giảng viên Bách khoa đạt tiêu chuẩn công nhận chức danh GS, PGS, tập thể lãnh đạo chúng tôi khi họp đã rất vui mừng và tự hào vì chúng ta tiếp tục đóng góp những giảng viên Bách khoa vào đội ngũ được công nhận của Nhà nước về năng lực và phẩm chất, tiếp tục phát huy trong công việc NCKH và đào tạo” – PGS. Nguyễn Phong Điền tự hào chia sẻ.

Lãnh đạo Đại học Bách khoa bày tỏ mong muốn các tân GS, PGS tiếp tục giữ vững phong độ, đặc biệt là tính hiệu quả và năng suất trong NCKH, đồng thời đóng góp công sức không nhỏ của mình vào sự nghiệp giảng dạy; tập trung nâng cao chất lượng đào tạo. “Chúng tôi mong đội ngũ giảng viên của chúng ta đạt chức danh GS, PGS liên tục gia tăng, thể hiện sức mạnh của Đại học Bách khoa Hà Nội trong nghiên cứu, đào tạo” – PGS. Nguyễn Phong Điền bày tỏ.
20221230 CBO 6269
Tân GS. Chu Mạnh Hoàng phát biểu tại buổi lễ
Đại diện các tân GS, PGS năm 2022 của Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, tân GS. Chu Mạnh Hoàng – 1 trong 3 giáo sư trẻ nhất Việt Nam năm 2022 – xúc động chia sẻ mong muốn được đóng góp công sức nhỏ bé của mình trong việc đào tạo các thế hệ sinh viên – những người mai này có thể là những nhà khoa học, thầy giáo, cô giáo, là nguồn lực cho phát triển xã hội; tham gia tích cực trong đổi mới sáng tạo, phát triển các sản phẩm khoa học có giá trị phục vụ cuộc sống.

“Thành công không phải là đích đến mà là một hành trình”. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức, khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới, lấy người học làm trung tâm trong đào tạo; lấy bài báo ISI uy tín, sáng chế, sản phẩm và giải pháp khoa học công nghệ làm chuẩn đầu ra trong nghiên cứu để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học, mong đợi của xã hội và góp phần nâng cao vị thế khoa học của Việt Nam trên trường quốc tế” – tân GS. Chu Mạnh Hoàng phát biểu.
20221230 CBO 6158
Niềm vui của tân PGS. Lê Minh Thùy
Tân GS. Chu Mạnh Hoàng khẳng định các tân GS, PGS sẽ luôn phấn đấu vì sự phát triển của Đại học Bách khoa Hà Nội, để Bách khoa luôn là đại học kỹ thuật có truyền thống, uy tín và tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam, vươn tầm tới một đại học nghiên cứu hàng đầu khu vực về kỹ thuật và công nghệ, một hình mẫu đại học tự chủ toàn diện và phát triển bền vững, đóng góp quan trọng đối với xã hội, đất nước và dẫn dắt hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, Đại học Bách khoa Hà Nội có tổng số 24 GS và 258 PGS. Đây là niềm tự hào của Đại học Bách khoa Hà Nội, là sự ghi nhận những nỗ lực đóng góp không ngừng của các nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Đại học Bách khoa Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Xem chi tiết kết quả bổ nhiệm chức danh GS, PGS năm 2022 TẠI ĐÂY
Gia Hân
Ảnh: Duy Thành

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây