Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Viện Điện và Công ty TNHH Hệ thống Truyền tải và Phân phối Toshiba

Thứ tư - 19/08/2020 06:07

Sáng ngày 19/08/2020,  Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Điện và Công ty TNHH Hệ thống Truyền tải và Phân phối Toshiba đã diễn ra tại Trường ĐHBK Hà Nội diễn ra nhằm ghi nhận sự hợp tác trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu giữa Nhà trường và doanh nghiệp.

 

Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác diễn ra thành công tốt đẹp

Bên cạnh việc hợp tác về chuyên môn và tuyển dụng, công ty Toshiba cam kết mỗi năm sẽ trao 5 suất học bổng trị giá 5.000.000 VNĐ cho sinh viên chuyên ngành Hệ thống điện của Viện Điện với thời gian của thỏa thuận là 03 năm.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Phó hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội nhấn mạnh rằng sự hợp tác của Trường ĐHBK Hà Nội với Công ty TNHH Hệ thống Truyền tải và Phân phối Toshiba không chỉ là bước đệm, tạo tiền đề để nhà trường phát triển tốt hơn nữa việc đào tạo nghiên cứu trong lĩnh vực hệ thống điện trong giai đoạn tới mà còn là một hình mẫu lý tưởng cho sự phát triển hợp tác đào tạo giữa Nhà trường và doanh nghiệp.

 

PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Phó hiệu trưởng Trường ĐHBK Hà Nội

Phía bên đại diện cho Công ty TNHH Hệ thống Truyền tải và Phân phối Toshiba, ông  Masanori Shimada, Tổng giám đốc Toshiba Việt Nam cũng bày tỏ niềm tự hào khi  thu nạp được những nhân viên tốt là những cựu sinh viên của Trường ĐHBK Hà Nội. Bên cạnh đó, ông cũng mong muốn được tiếp tục hợp tác với Nhà trường.

 

Ông  Masanori Shimada, Tổng giám đốc Toshiba Việt Nam

Cũng trong buổi lễ, PGS. Nguyễn Huy Phương, Viện trưởng Viện Điện khẳng định: “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp Nhật Bản, các Trường ĐH Nhật Bản để đem đến cho các em sinh viên nhiều cơ hội hơn nữa trong suốt quá trình học tập trong trường, cũng như sau khi tốt nghiệp.

 

PGS. Nguyễn Huy Phương, Viện trưởng Viện Điện, Trường ĐHBK Hà Nội

Trần Trang

Ảnh: Duy Thành

 

Tác giả: Hà Kim

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây